- Từng có nhiều bộ sưu tập chụp các chân dài, người đẹp, hoa hậu, trong căn nhà riêng của mình, nhiếp ảnh gia, đạo diễn hình ảnh Tô Thanh Tân cũng treo khá nhiều bức ảnh của người nổi tiếng do chính mình thực hiện.

Không lập thân bằng con đường nhiếp ảnh, nhưng cuộc sống vốn là những chuỗi dài bất ngờ khó đoán định, Tô Thanh Tân đã rẽ ngang đường và thật may là hiện tại anh hoàn toàn hài lòng về sự rẽ ngang ấy. Với anh, nghề là nghiệp, nghiệp là duyên và duyên chính là điều rất đỗi thi vị của cuộc đời.

Tô Thanh Tân bảo với công việc chụp ảnh, tổ chức event giải trí anh phải biết dung hòa, cân đối giữa rất nhiều điều tưởng chừng như mâu thuẫn, đó là chọn nghệ thuật hay thương mại, dung hòa ngay cả khi làm việc với các nghệ sĩ vì không ít người đỏng đảnh với căn bệnh ngôi sao.

Tô Thanh Tân thổ lộ rất thích làm việc với Diễm My, Ngô Phương Lan, Hà Anh, Ngọc Oanh, Linh Nga, Minh Hà,... bởi ở họ có những nét đẹp riêng, tính cách riêng, nhưng chung quy đó là những con người rất chuyên nghiệp, ý thức trách nhiệm cao, nhiệt huyết và đam mê.

Hỏi anh làm sao dung hòa giữa chuyện công việc với gia đình, cười thoải mái Tô Thanh Tân bộc bạch: "Tôi đang là người đàn ông may mắn vì có một người vợ biết chia sẻ, yêu thương chồng và vun vén quan tâm tới hai cậu con trai bé nhỏ".

Căn nhà rộng gần 100m vuông (2 tầng) của gia đình anh nằm trên phố Nguyễn An Ninh được sưởi ấm bởi những bữa cơm ngon mỗi tối. Với Tô Thanh Tân, đây là nơi anh cảm thấy bình yên và dễ chịu nhất mỗi khi trở về sau những buổi làm việc căng thẳng. 

Phòng khách
Một không khí Noel ngập tràn trong phòng khách.
Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân
Phòng làm việc của đạo diễn hình ảnh Tô Thanh Tân
Cầu thang lên tầng hai treo rất nhiều ảnh chụp vợ, con do chính Tô Thanh Tân chụp.
Bàn ăn
Khu bếp
Phòng tắm được thiết kế gần khu bếp nấu nướng
Phòng tắm lãng mạn.
 
Trong căn nhà của nhiếp ảnh không thể thiếu những bức ảnh anh chụp vợ và khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con trai.
Hình các người mẫu, người đẹp cũng xuất hiện trên các khung ảnh treo trong nhà
 
Nơi cất giữ nước hoa, đồng hồ, kính của nhiếp ảnh gia

Sơn Hà
Ảnh: SM