Nữ ca sĩ 24 tuổi vừa chi hàng triệu đô la để sở hữu một ngôi nhà thông minh có 7 phòng ngủ tại Los Angeles (Mỹ) trị giá khoảng 12 triệu USD.

Rihanna

2012 tiếp tục là một năm thành công của Rihanna với lượng đĩa nhạc bán ra không ngừng tăng cùng vô số những bản hit và danh hiệu. Có lẽ chính vì vậy mà nữ ca sĩ nổi tiếng gợi cảm này quyết định tự thưởng cho mình một căn hộ mới tại Pacific Palisades, L.A.

Theo trang Zillow, ngôi nhà này được xây mới hoàn toàn và rất hợp ý với Rihanna với khu bể bơi và spa, phòng giải trí, view đẹp. Căn hộ cũng được trang bị các thiết bị thông minh với điều hòa không khí, lò sưởi, an ninh cùng hệ thống âm thanh lắp đặt quanh nhà để Rihanna có thể nghe nhạc ở bất cứ nơi nào trong nhà.

Zillow cho hay căn hộ này có giá khoảng 12 triệu USD (khoảng 250 tỉ đồng). Vào thời điểm được rao bán đầu năm ngoái, giá của nó là 15 triệu USD nhưng do tình hình kinh tế ảm đạm, bất động sản đóng băng nên nữ ca sĩ đã mua được nó rẻ hơn tới 3 triệu USD.

Pacific Palisades là nơi rất nhiều cặp sao nổi tiếng của Hollywood đang ở trong đó có Ben Affleck - Jennifer Garner; Tom Hanks - Rita Wilson; Steven Spielberg - Kate Capshaw, Matt Damon - Lucia Barroso. 



Linh Anh - Theo Zillow