- Trước hàng nghìn khán giả Hà Nội, nhưng Văn Mai Hương cũng không ngần ngại công khai tật xấu một nửa hiện tại của mình - ca sĩ Lê Hiếu. Còn nam ca sĩ Lê Hiếu lại né tránh khéo không chịu "vạch áo cho người xem lưng" cô bạn gái của mình.

TIN BÀI KHÁC

Trong phần giao lưu trong chương trình ca nhạc "Đêm an lành", Văn Mai Hương chia sẻ ngoài đời Lê Hiếu rất người lớn. Tuy nhiên, mỗi khi đói thì Lê Hiếu lại rất... trẻ con. "Anh Hiếu mà đói thì trẻ con lắm. Có khi đói trông rất vật vã". Những lúc Lê Hiếu đói thì Văn Mai Phương phải làm gì? - MC bất chợt hỏi. Á quân Vietnam idol thẳng thắn: "Hoặc là cho ăn hoặc là cho nhịn luôn".

Văn Mai Hương luôn chủ động cầm tay, cười nhìn người yêu khi hát

Tiết lộ về kế hoạch cho Giáng sinh năm nay, nam ca sĩ Lê Hiếu nói anh và bạn gái sẽ có buổi tối diễn với nhau ở Hải Phòng. Và giây phút đứng trên sân khấu cùng nhau chắc chắn sẽ là một kỷ niệm. "Các khán giả ở Hà Nội hay TP.HCM Hiếu và Hương diễn thường xuyên nên Noel dành cho các khán giả ở xa hơn" - Lê Hiếu nói.

Lê Hiếu - Văn Mai Hương tình cảm trong "Tình yêu tôi hát"

Những bản hit quen thuộc của cặp đôi nghệ sĩ như "Nếu như anh đến", "Ngày chung đôi", "Con đường màu xanh", "Cơn đau cuối cùng", cũng được Văn Mai Hương và Lê Hiếu thể hiện ngọt ngào và da diết. Bên cạnh đó, họ còn song ca tình tứ, lãng mạn với nhau ca khúc "Tình yêu tôi hát" của nhạc sĩ Việt Anh.

Văn Mai Hương với bản hit "Ngày chung đôi"

Xuất hiện ở phần cuối chương trình, ca sĩ Quang Hà làm nóng thêm với những bản hit (Phút cuối, Ngỡ, Trăm năm không quên...) chủ yếu được remix sôi động. Rõ ràng khi nam ca sĩ gốc Hà Nội "cởi bỏ" hình ảnh quen thuộc thời gian gần đây diện vest và hát những tình khúc trữ tình thì vẫn lấy lòng được khán giả, khiến họ phấn khích, thích thú.

Clip Quang Hà thể hiện "Ngỡ"

Quang Hà làm khấy động đêm nhạc với các bài hát hit được remix sôi động.

Đảm nhiệm công việc MC của chương trình là Thái Dũng và người mẫu gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar. Vì chưa có kinh nghiệm nên Andrea Aybar thiếu duyên trong việc dẫn dắt, đặt câu hỏi cho các khách mời. Cô tỏ ra hơi lép vé so với Thái Dũng mặc dù trên thực tế cô nói tiếng Việt thành thạo như tiếng mẹ đẻ.

Người mẫu Andrea và Thái Dũng (bên phải) trong phần giao lưu với cặp đôi Hương - Hiếu.

Việc công bố người yêu là hotboy Baggio cùng những bức ảnh bán nude gây tranh cãi, những bức ảnh tình cảm quá mức của hai bạn trẻ khiến tên tuổi của Andrea có độ "hot" nhất định. Andrea hết lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh rồi chuyển qua MC nhưng có vẻ như người mẫu mới là sở trường duy nhất mà cô cần đầu tư và phát huy.

Một số mẫu thiết kế của Cao Minh Tiến được trình diễn trong "Đêm an lành"





Ánh Ngọc
Ảnh, clip: Mạnh Thắng