Đính hôn, đám cưới, mang bầu, sinh con, ly dị, chia tay... làng giải trí năm qua đón nhận đủ cả những chuyện hỉ - nộ - ái - ố. 

Cùng People điểm lại 10 tin tức nổi bật của làng giải trí thế giới năm qua. Đây cũng là những sự kiện được bạn đọc quan tâm nhiều nhất 2012.


Blake Lively và Ryan Reynolds bí mật kết hôn

Hai ngôi sao của làng giải trí đã có một lễ cưới bất ngờ, hoàn toàn kín tiếng trước truyền thông. Sau chưa đầy 1 năm bên nhau, họ đã mua 1 căn hộ chung ở Bedford, N.Y. và bí mật trao lời thề tại Boone Hall Plantation vào tháng 9 vừa rồi. 1 tháng sau đó, Lively đã giới thiệu chiếc nhẫn đính hôn khi xuất hiện trên thảm đỏ ở New York.

Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn

Sự việc Angie để lộ chiếc nhẫn đính hôn khi cùng các con tham dự 1 sự kiện ở Los Angeles County Museum of Art khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đây là chiếc nhẫn do chính Pitt thiết kế và phải mất tới 1 năm để hoàn thành. 2 người sống chung từ năm 2005, đã có 3 con riêng nhưng hoàn toàn kín tiếng về chuyện cưới xin.


Bà bầu Beyonce lênh khênh trên giày cao gót

7/1/2012, ca sĩ Beyoncé đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi lâm bồn, khi dự tiệc năm mới tại Brooklyn, cô đã làm nhiều người kinh ngạc khi xuất hiện với đôi giày cao gót.

Jessica Simpson và con gái Maxwell thực hiện bộ ảnh đầu tiên

Chỉ vài tuần sau khi sinh con vào ngày 1/5, Jess đã xuất hiện trên trang bìa PEOPLE trong bộ ảnh độc quyền.


Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn

Đây là 1 trong những sự kiện gây sốc nhất năm qua. Sau 5 năm kết hôn, hồi tháng 6/2012, Tom Cruise và Katie Holmes thông báo họ sẽ ly dị. Kate chính là người đã âm thầm đâm đơn. Rất nhiều ngày sau đó là thông tin liên quan đến vụ ly hôn và giành quyền nuôi bé Suri của cặp đôi này xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo.

Robert Pattinson dọn khỏi căn nhà chung với Kristen Stewart

Sau khi vụ việc Kristen Stewart và đạo diễn phim Snow White and the Huntsman ngoại tình bị phanh phui và nữ diễn viên chính "Chạng vạng" lên báo công khai xin lỗi Robert Pattinson, anh đã dọn khỏi căn hộ sống chung với Kris ở Los Angele vào cuối tháng 7/2012. Cặp đôi này được cho là khó mà hàn gắn nhưng cuối cùng họ đã trở lại với nhau hồi tháng 10/2012.



Tiết lộ ảnh cưới của Justin Timberlake & Jessica Biel

Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng Justin Timberlake và Jessica Biel cũng đã có một đám cưới lãng mạn ở Ý vào ngày 19/10 vừa qua. Justin nói đây thực sự là buổi tối đặc biệt. Tuy nhiên, không một bức ảnh cưới nào của họ bị rò rỉ ra ngoài cho đến khi ảnh chụp chú rể đang nhảy lên vì sung sướng bên cạnh cô dâu trong bộ váy cưới màu hồng của Giambattista Valli Haute Couture xuất hiện trên trang bìa tạp chí People gần 2 tháng sau đó.


Công nương Kate và Hoàng tử William sắp có con đầu lòng

Đầu tháng 12 vừa qua, Hoàng gia Anh đã chính thức phát đi thông cáo về việc công nương Anh đang mang bầu. Tuy nhiên, công nương gặp chứng nghén hiếm gặp nên phải nhập viện nhiều lần.

Linh Anh - Theo People