- Xuân Bắc ném liên tiếp 50 quả trứng vào người Tự Long khiến anh đau đến tái mặt.


Bị đồn "yêu nhau"

Lần thứ hai được mời tham gia đóng đĩa hài Tết, nghệ sĩ Tự Long cho biết anh rất "cú" khi bạn thân được đóng vai rất sướng, chén thịt Thỏ tì tì sau đó lại cầm xương "ném" vào mặt anh. Thậm chí, có những phân đoạn Xuân Bắc ném liên tiếp 50 quả trứng vào người Tự Long.

"Tôi không nghĩ ném trứng vào người ở vị trí đứng rất gần lại đau đến thế. Những quả trứng ném vào người bị vỡ ngay thì đỡ đau chứ những quả ném vào mà không vỡ thì đúng là đau điếng, đau đến tái mặt và biết tay nhau liền" - nghệ sĩ Tự Long chia sẻ về hậu trường đóng đĩa hài tết năm nay.

Tự Long và Xuân Bắc sẽ đóng cặp với nhau trong đĩa hài Tết năm nay.

Tự Long và Xuân Bắc đóng cặp mãi với nhau không sợ nhàm chán sao? - trước câu hỏi của phóng viên, nghệ sĩ Tự Long thẳng thắn: "Tôi và Xuân Bắc đóng nhiều với nhau đến độ người ta bảo chúng tôi là cặp đôi hoàn hảo, thậm chí có người còn nói hay là "hai thằng này" yêu nhau?

Diễn với Bắc tôi cảm thấy hợp nhất. Tất nhiên trong công việc nhiều khi phải nhịn nhau như nhịn cơm chín. Bởi người nghệ sĩ vốn thích thể hiện cái tôi. Nhưng nếu mình không nhường nhịn bạn diễn thì khó để đưa ra một sản phẩm hay".

Xuân Bắc - Tự Long 1 cảnh trong đĩa hài "Không hề biết giận".

Diễn viên Xuân Bắc và Tự Long từng có dịp đóng chung với ca sĩ Ngọc Khuê trong một đĩa hài cách đây 2 năm và năm nay họ được mời đóng chung với ca sĩ Ngọc Anh. Nghệ sĩ Tự Long bảo, nhân vật Ngọc Anh đóng là một cô con gái con phú ông rất xinh đẹp và đỏng đảnh.

"Con gái ngày xưa ở nhà thì thường thả rông, còn Ngọc Anh đi đóng phim cổ trang lại kín bưng. Tôi và Xuân Bắc khuyên em phải cởi bớt ra cho nó thoải mái và đúng với hình ảnh của nhân vật. Sau một hồi e ngại thì Ngọc Anh cũng chịu cởi" - Tự Long tiết lộ.

Diễn gì mà mặt nghệt hết ra thế?

Lần đầu được mời tham gia đóng đĩa hài, ca sĩ Ngọc Anh thổ lộ mặc dù chỉ có 5 ngày đồng hành cùng đoàn phim nhưng đủ để cô thấm thía nỗi vất vả và cực nhọc của công việc này. Nó không đơn giản và dễ dàng như cô nghĩ.

Xuân Bắc và ca sĩ Ngọc Anh trong đĩa hài.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh kể: "Ngọc Anh diễn nhiều chỗ bị đơ khiến đạo diễn Đông Hồng bực quá quát lên: Diễn gì mà mặt nghệt hết ra thế?. Những phân đoạn mà Ngọc Anh đóng các buổi quay đều đi từ rất sớm và có hôm phải quay tới 3h sáng.

Thậm chí có hôm cô phải diễn trong tình trạng gia chủ luôn thúc giục đòi nhà nên rất sốt ruột. Có hôm quay xong muộn quá đi tìm hàng ăn đều không có. May sao đoàn kiếm được một quán nước và nhờ bà chủ luộc gần 100 quả trứng gà để cả đoàn ăn chống đói".

Giống Ngọc Anh, ca sĩ Phương Thanh (giải nhất dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai) cũng được mời tham gia một vai trong đĩa hài Tết năm nay và cô cũng không giấu giếm hậu trường cười ra nước mắt cho lần đầu thử sức ở công việc đầy mới mẻ này.

Phương Thanh vào vai cô gái nhà quê.

"Vai diễn của Thanh là một cô gái nhà quê. Đến hôm quay phim chị hóa trang biến Thanh thành "đứa con gái nhà quê nửa mùa" từ ăn mặc cho đến trang điểm. Nhìn vào gương thấy sự thay đổi của mình Thanh thấy sợ quá. Muốn bỏ cuộc cho rồi.

Thanh yêu cầu người hóa trang phải đổi cách hóa trang đi thì Thanh mới đóng nhưng không được đồng ý. Cô họa sĩ phục trang rất bực mình với Thanh. Cuối cùng Thanh đành cố vì hợp đồng đã ký rồi... Sau 1 ngày làm quen với ê kíp Thanh đã hòa nhập và diễn tự nhiên hơn" - ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Sơn Hà
Ảnh: Thăng Long