Nàng Rose của Titanic vừa làm đám cưới với Ned Rock'nRoll hồi đầu tháng 12. Lễ cưới được giữ hoàn toàn bí mật và cũng chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết của hai người tham dự.

Thông tin này vừa được đại diện của Kate Winslet xác nhận. Kate Winslet năm nay 37 tuổi trong khi Ned Rock'nRoll mới 34. Họ bắt đầu hẹn hò từ mùa Thu 2011, đính hôn vào mùa Hè vừa rồi và quyết định làm đưới cưới sau 1 năm hẹn hò.

Lễ cưới được tổ chức hoàn toàn riêng tư và bí mật tại New York (Mỹ) hồi đầu tháng 12 với sự góp mặt của các con của Kate, vài người bạn thân và các thành viên trong gia đình.

Chính vì tổ chức kín đáo như vậy nên thông tin về lễ cưới của họ hoàn toàn không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Theo một vài bản tin gần đây thì chính Leonardo DiCaprio, chàng Jack trong Titanic và cũng là bạn thân ngoài đời của Kate đã dắt tay cô dâu để trao cho chú rể.

Đây đã là cuộc hôn nhân thứ 3 của Kate. Người chồng gần đây nhất của nữ diễn viên từng đoạt giải Ocsar này là Sam Mendes, đạo diễn của bộ phim Skyfall.  Đây cũng là cuộc hôn nhân thứ 2 của Ned.

Linh Anh - JustJared