) - Thông tin và hình ảnh của á hậu Hoàng My vừa xuất hiện trên trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2011. Phải chăng người đẹp này sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế đầu tiên trong năm?...


Ngay sau khi có thông tin và hình ảnh của Hoàng My trên trang web chính thức cuộc thi, các thành viên ở nhiều diễn đàn sắc đẹp đã bình luận sôi nổi và đưa ra những ý kiến phân tích trái chiều. Độc giả có nick Aha Nguyễn cho rằng nếu My tham gia cuộc thi này và đạt thành tích cao - điều My có được là thêm một danh hiệu. Tuy nhiên, sức nóng, sự quan tâm mà khán giả dành cho cô chưa chắc đã bằng một cô gái tham gia đấu trường danh giá nhưng không có thành tích...


"Cứ nhìn người đẹp Hương Giang mà xem, thi cuộc thi Hoa hậu Châu Á cũng bị rớt nhưng càng tham gia các cuộc thi sắc đẹp sau lại đúc kết được nhiều kinh nghiệm và có vị trí nhất định khi vào Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009. Vì vậy nếu Hoàng My được nằm trong đề cử và được đồng ý thì không có gì phải lo và lăn tăn cả. Biết đâu đây là cơ hội để đơn vị có bản quyền tạo cho Hoàng My có những trải nghiệm và học tập để tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Thế giới 2011.." - khán giả L.X bày tỏ sự ủng hộ.


Liên lạc với Á hậu Hoàng My cô cho biết cũng nhận được lời mời từ đơn vị có bản quyền. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chưa có quyết định chính thức từ các cơ quan quản lý nên cô chưa muốn đưa ra những phát ngôn nào. Người đẹp chỉ hé lộ rằng thời điểm này đang trong giai đoạn tập luyện hình thể, tập đi đứng, tập piano, tập hát để nếu được lựa chọn tham dự cuộc thi thì sẽ không bị bỡ ngỡ. Á hậu Hoàng My năm nay 22 tuổi, cao 1m75, đang là sinh viên Đại học RMIT.


Thông tin từ cuộc thi cho hay có khoảng hơn 70 người đẹp từ khắp nơi trên hành tinh sẽ có mặt tại Seoul, Hàn Quốc để tham gia Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2011 diễn ra vào cuối tháng 5 và đêm chung kết vào ngày 11/6 tới. Cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương bắt đầu từ đầu năm 1968 được tổ chức bởi tập đoàn Elite châu Á Thái Bình Dương đứng đầu là Lawrence Choi và YT Hwang. Năm 2005, cuộc thi diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc, đại diện Việt Nam tham dự - người mẫu Mai Trang đã đoạt giải "Giọng hát hay nhất".

Sơn Hà