– Mai Phương Thúy, Hương Giang, Diễm Hương, Ngọc Hân… sẽ cùng tham gia một loạt các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Các người đẹp hàng đầu Việt Nam đã nhận lời trở thành đại sứ cho chương trình từ thiện “Đi bộ vì nụ cười” (Walk for Life, Walk for Smile) và giới thiệu bộ sách ảnh “Sức mạnh nụ cười” nhằm quyên góp 1 tỷ đồng cho quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile.

Với số tiền này, hàng trăm trẻ em nghèo Việt Nam bị khe hở môi, hở hàm ếch bẩm sinh sẽ có cơ hội được phẫu thuật miễn phí. Qua đó, các em có thể xóa bỏ hết mặc cảm và tự tin bước vào cuộc sống.

Hoa hậu Hương Giang tham gia chương trình

Dự kiến, chương trình đi bộ sẽ được diễn ra vào lúc 6:30 sáng ngày 20/3/2010 tại Nhà Hát Lớn, TPHCM với sự tham gia và ủng hộ của ít nhất 2.000 người. Cũng trong buổi tối ngày hôm đó, ban tổ chức chương trình còn tổ chức một buổi Gala đấu giá từ thiện nhằm gây quỹ với cuốn sách ảnh đặc biệt "Sức mạnh nụ cười" có chữ kí đề tặng của 27 đại sứ tham gia. 

Các đại sứ giới thiệu cuốn sách ảnh "Sức mạnh nụ cười"

Được biết, ngoài các Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hương Giang, Diễm Hương, Ngọc Hân; đội ngũ Đại sứ của chương trình còn có một loạt những tên tuổi khác như nhạc sĩ Trần Tiến, nghệ sĩ Thành Lộc, các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương, Kathy Uyên… Đặc biệt, chương trình còn nhận được sự hỗ trợ của những ngôi sao hàng đầu thế giới là diễn viên điện ảnh Thành Long và nữ ca sĩ Jessica Simpson.

Linh Phạm