Nữ ca sĩ có đĩa nhạc bán chạy nhất 2012 sẽ xuất hiện trong lễ trao giải Quả cầu vàng tối 13/1 tới đây và trình diễn ca khúc chủ đề trong bộ phim "Skyfall".

Giọng ca "Rolling in the Deep" sẽ lần đầu tái xuất kể từ sau khi sinh con đầu lòng hồi tháng 10 năm ngoái. Bài "Skyfall" cô hát trong bộ phim thứ 23 về James Bond được đề cử ở hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất tại Quả cầu vàng năm nay.

Nữ ca sĩ 25 tuổi giành 6 giải Grammy 2012 khá kín tiếng suốt hơn nửa năm qua, kể từ khi cô mang bầu. Do vậy sự trở lại của Adele khiến nhiều người chờ đợi, nhất là khi ca khúc "Skyfall" rất được yêu mến.  

George Clooney và Meryl Streep sẽ tham gia trao giải Quả cầu vàng.

Năm nay có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như George Clooney, Meryl Streep và Jennifer Garner, Debra Messing, Jennifer Lopez, Amanda Seyfried, Kristen Wiig, Jeremy Renner, Will Ferrell, Kerry Washington, Nathan Fillion, Jason Statham.... đã nhận lời tới trao giải. Hai MC của Quả cầu vàng năm nay là Amy Poehler và Tina Fey. 

Quả cầu vàng là sự kiện điện ảnh lớn thứ 2 trong năm chỉ sau Oscar. Lễ trao giải lần thứ 70 sẽ diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, L.A (Mỹ) vào tối 13/1 tới (sáng 14/1 giờ VN)

Linh Anh - Theo PEOPLE, AP