Kristen Stewart và Robert Pattinson dẫn đầu danh sách những cặp đôi lãng mạn nhất trên màn ảnh giúp thu bộn tiền cho Hollywood.


Lý do là loạt phim "Chạng vạng" họ góp mặt thu về tới 1,17 tỉ USD tại thị trường Mỹ. Cặp trên phim lẫn ngoài đời này được đánh giá là đôi tình nhân đẹp lợi hại nhất khi các bộ phim họ tham gia kiếm bộn tiền dù chi phí không cao.

Không chỉ giành vị trí đầu bảng với Kristen Stewart, Pattinson còn xuất hiện trong top 10 cùng đàn chị Reese Witherspoon khi bộ phim Water for Elephants thu về 59 triệu USD trong năm 2011 tại Mỹ dù chi phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD.

Giành vị trí á quân là Channing Tatum, người đàn ông sexy nhất thế giới 2012 và Rachel McAdams với bộ phim tình cảm lãng mạn The Vow với doanh thu 125 triệu USD riêng ở thị trường nội địa.

Ngoài vị trí á quân, Channing Tatum còn giành thêm vị trí thứ 6 trong top 10 với người đẹp Amanda Seyfried khi bộ phim Dear John họ góp mặt thu về tới 80 triệu USD.

Cùng có tên trong top 10 là cặp Liam Hemsworth - Miley Cyrus với The Last Song (Bản tình ca cuối cùng). Đây cũng là cặp đôi phim thật tình thật rất được hâm mộ ngoài Kristen Stewart và Robert Pattinson.

Zac Efron và Taylor Schilling trong bộ phim lãng mạn The Lucky One (Bức ảnh định mệnh) từng được chiếu tại VN cũng có tên trong danh sách.

Như vậy là có tới 3 bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ các tiểu thuyết của Nicolas Sparks lọt vào top 10 là: Dear John, The Last Song The Lucky One.

Cuộc bình chọn được Forbes dựa trên doanh số của các phim theo thống kê của Box Office Mojo trong vòng 3 năm qua, riêng tại thị trường Mỹ.  

10 bộ phim lọt vào danh sách này cũng chính là những gợi ý cho các cặp đôi trong Valentine năm nay.


Kristen Stewart - Robert Pattinson: 1.17 tỉ USD (Chạng vạng)


Rachel McAdams - Channing Tatum: 125 triệu USD (The Vow)


Jennifer Aniston - Adam Sandler: 103 triệu USD (Just Go With It)


Sarah Jessica Parker - Chris Noth: 95 triệu USD (Sex and the City)


Julianne Moore - Steve Carell: 84 triệu USD (Crazy, Stupid, Love)


Amanda Seyfried - Channing Tatum: 80 triệu USD (Dear John)


Natalie Portman - Ashton Kutcher: $71 triệu USD (No Strings Attached)


Miley Cyrus - Liam Hemsworth: 63 triệu USD (The Last Song)


Zac Efron - Taylor Schilling: 60 triệu USD (The Lucky One)


Reese Witherspoon - Robert Pattinson: 59 triệu USD (Water for Elephants)

Linh Anh - Theo Box Office Mojo, Forbes, IMDB