"Én nhỏ" vừa có buổi giới thiệu bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn, "So Young" tại Bắc Kinh hôm 30/1.


Theo trang Mtime, "So Young" sẽ ra rạp vào ngày 26/4. Đây là dự án phim rất được chờ đợi vì nó là tác phẩm đầu tay của Triệu Vy với tư cách đạo diễn và là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô kể từ khi sinh con.

Nữ diễn viên 36 tuổi cho biết cô làm "So Young" là để dành tặng thế hệ mình. "Tôi muốn dành tặng bộ phim này cho tất cả những người có cùng độ tuổi với mình. Đó là hồi ức được chia sẻ bởi những người được sinh ra ở Đại lục trong khoảng thập niên 1970 đến đầu 1980", Triệu Vy chia sẻ trong cuộc họp báo.


Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy hôm 29/1.

Nhà sản xuất của "So Young" tiết lộ rằng làm việc với Triệu Vy rất vất vả vì có lúc cô bắt tất cả làm việc liền một mạch 30 tiếng đồng hồ mà không nghỉ. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời của "Hoàn châu cách cách" nói cô mong bộ phim sẽ lấy được nước mắt của người xem.

Nội dung của "So Young" xoay quanh cuộc chiến cảm xúc của một phụ nữ trẻ với hai người đàn ông từng yêu mình mà cô gặp lại sau nhiều năm. Ban đầu Triệu Vy định đóng vai nữ chính nhưng cuối cùng cô lại chọn một gương mặt mới thay thế. "So Young" cũng là phim tốt nghiệp của Triệu Vy để lấy bằng Đạo diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Linh Anh - Theo CRIENGLISH