"Gà cưng" của Hồ Ngọc Hà tại "The Voice" đã bị khán giả la ó vì nghi hát nhép trong chương trình ca nhạc tối qua (30/1) tại Hà Nội.

TIN BÀI KHÁC

Trong chương trình hát mừng xuân tổ chức ở một quán bar tại Hà Nội, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn có dịp đứng chung sân khấu. Hương Tràm đã có phần trình bày khá thành công. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn khiến khán giả thủ đô thất vọng và la ó vì hát nhép.

Trong khi Bùi Anh Tuấn thể hiện giọng hát mượt mà của mình với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" thì bỗng nhiên một giọng nam cao hơn cũng vang lên. 

Bị khán giả la ó, Bùi Anh Tuấn đã có những phút vô cùng bối rối nhưng sau đó, giọng ca Hà Nội đã lấy lại bình tĩnh và đính chính rằng anh không hề biết đến chuyện bật đĩa sau cánh gà, nên cứ hát và nghĩ rằng giọng mình lớn hơn nhạc. Anh xin khán giả hát lại mà không cần nhạc.

Đây là lần đầu tiên, Bùi Anh Tuấn bị tố hát nhép kể từ khi bắt đầu đình đám cùng chương trình The Voice. Nam ca sĩ điển trai cũng bị mang tiếng là chỉ hát "đóng đinh" một bài "Nơi tình yêu bắt đầu" mà không tạo được hiệu ứng với khán giả ở những ca khúc khác.

HK (Tổng hợp)