Siêu mẫu 30 tuổi người Úc Miranda Kerr làm người xem mát mắt với bộ ảnh mới nhất chụp cho chiến dịch quảng cáo đồ lót dành cho các cô dâu của Victoria’s Secret.

Miranda Kerr vô cùng gợi cảm và ngọt ngào trong những bộ đồ lót siêu sexy dành cho các cô dâu của hãng Victoria’s Secret vừa được tung ra trong mùa Valentine. Siêu mẫu người Úc dù 30 tuổi và đã có con nhưng cô vẫn giữ được một thân hình tuyệt hảo cùng vẻ trẻ trung và quyến rũ trong mỗi bức hình.

Miranda tiết lộ bí quyết để có một thân hình chuẩn là tập yoga thường xuyên và coi việc chạy đuổi theo cậu con trai là cách tập thể dục hiệu quả. "Tôi tập yoga hơn 10 năm nay rồi nhưng quan trọng nhất là tôi dành càng nhiều thời gian càng tốt cho việc khiêu vũ và vui đùa với con. Bạn phải cung cấp cho cơ thể mình đầy đủ chất, đừng ngược đãi bản thân vì bất cứ điều gì", cô chia sẻ.

Miranda Kerr ngày càng chứng tỏ vị thế cao của mình trong làng người mẫu thế giới khi liên tục được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo lớn và xuất hiện thường xuyên trên sàn catwalk cho các thương hiệu đình đám. Siêu mẫu sinh năm 1983 này cũng vừa thay thế Kate Moss để trở thành người mẫu quảng cáo mới cho Mango.

Linh Anh - Theo DailyMail