- “Whatcha Wearing?”, bộ phim Hàn với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao "Sắc đẹp ngàn cân" Kim A-joong không được cấp phép phát hành tại Việt Nam.



Theo kế hoạch, “Whatcha Wearing?” sẽ ra rạp vào tháng 3 tới đây nhưng cuối cùng bộ phim này đã không lọt cửa kiểm duyệt tại Việt Nam. TS Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh cho biết thông tin trên chiều 5/2. Đây là 1 trong 7 bộ phim không được Hội đồng duyệt thông qua trong năm 2012, ít hơn nhiều các năm trước, theo nhận định của Ts Lan.

Đại diện MegaStar, nhà phát hành của “Whatcha Wearing?” cũng đã xác nhận thông tin về việc bộ phim này không được duyệt vào trưa 6/2. Như vậy “Whatcha Wearing?” là bộ phim mới nhất sau Hunger Games (Mỹ) và Bẫy cấp 3 (Việt Nam) không qua được cửa kiểm duyệt.

Ts Lan cho hay tại Hàn Quốc “Whatcha Wearing?” được dán nhãn 19+, tức là chỉ dành cho đối tượng khán giả trên 19 tuổi do có nhiều hình ảnh cũng như lời thoại mạnh về tình dục. Ts Lan cho biết bà đã xem bộ phim này trước khi ký quyết định và thấy“Whatcha Wearing?” không phù hợp với khán giả Việt Nam.


“Whatcha Wearing?" (tên ban đầu: "My PS Partner") là bộ phim được khá nhiều khán giả trông đợi vì nó đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng Kim A-joong, người đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân". Ngay khi trailer “Whatcha Wearing?" được tung ra, nó đã khiến nhiều người tò mò vì có rất nhiều lời thoại cũng như hình ảnh mạnh bạo liên quan đến sex.

Hoàng Vy