- Clip bom tấn của cô ca sĩ lập dị đã thu hút sự theo dõi của hơn nửa triệu người trên Youtube sau đúng một ngày được tung ra.
>Lady Gaga chụp ảnh khỏa thân bên cậu bé?
>Lady Gaga sẽ biểu diễn trong lễ trao giải Grammy


Dài gần 7 phút rưỡi, Born This Way là một video ca nhạc có thể khiến nhiều người xem cảm thấy sốc. Bên cạnh một loạt các phong cách thời trang ấn tượng nhiều màu sắc là những cảnh miêu tả sự sinh sản một cách trần trụi, nhớp nhúa.

Born This Way được đạo diễn bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Nick Night, người chuyên cộng tác với những thương hiệu thời trang lớn. Ngoài ra, Lady Gaga cùng biên đạo nhảy của cô, Laurieann Gibson cũng có những đóng góp về ý tưởng cho clip.


Trước khi MV của Born This Way được phát hành, Lady Gaga cũng đã mang ca khúc này lên sân khấu của lễ trao giải Grammy 53 với một phần trình diễn cũng ấn tượng không kém.

Được biết, Born This Way là single nằm trong album cùng tên của nữ ca sĩ lập dĩ sẽ lên kệ vào ngày 23/5 tới. Ca khúc đã đứng đầu Billboard Hot 100 hai tuần trước đồng thởi trở thành ca khúc thứ 1000 đứng ở vị trí này trong lịch sử 52 năm của bảng xếp hạng danh tiếng này.

Ngoài clip chính vừa được tung ra vào ngày 28/2, Lady Gaga sẽ thực hiện thêm một clip khác cho Born This Way với mục đích từ thiện. Mời độc giả xem clip gây sốc của Lady Gaga tại đây:

Linh Phạm