- Các người đẹp đua sắc với những trang phục khoe vòng một, còn siêu mẫu - á hậu Võ Hoàng Yến khiến người xem thót tim vì màn tung váy để lộ cả nội y.

Nếu như sàn diễn thời trang quốc tế thường xuất hiện những người đẹp mặt lạnh như tiền, sải bước dài vững chãi và tự tin, thì catwalk Việt xưa nay vốn là chốn ngự trị của những chân dài thích khoe vẻ đẹp, sự duyên dáng của mình bằng nụ cười, ánh mắt, cử động tay chân… thay vì khoe trang phục. 

Chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề Ngày nắng diễn ra tối 28/2 đã trở thành cuộc đua phong cách trình diễn thời trang “nóng bỏng”, khiêu khích giữa các người đẹp.

Thanh Hằng, Hương Giang, Phùng Ngọc Yến, Ngọc Quyên “dừng lại” ở những màn biểu diễn trang phục khoe vòng một căng đầy. Song, trở thành tâm điểm sự chú ý là siêu mẫu - á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến. Cô đã khiến khán giả thót tim vì mấy lần hất tung váy lên cao, như thể cố ý để lộ nội y bên trong. Nếu gọi đây là sự cố thì trước đây, Võ Hoàng Yến từng nhiều lần gặp phải sự cố dạng này. Liệu Võ Hoàng Yến luôn không để ý khi trình diễn, hoặc đây là quan niệm về cái đẹp “kiểu thời trang”?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và cử động mạnh mẽ
Sải bước khoe đôi chân dài miên man
Nhiều lần hất tung tà váy
Khiến khán giả thót tim vì lộ rõ vòng ba với nội y
Hương Giang
Ngọc Quyên
Phùng Ngọc Yến
Siêu mẫu Thanh Hằng
Thanh Hằng

Tin, ảnh: Liêu Đông