- Hỏi Chí Anh: Không được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013 trong vai trò giám khảo có buồn không?, kiện tướng Dancesport chỉ cười! 

Anh bị "knock-out" khỏi chiếc ghế nóng giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013 hay được mời mà sợ "nhẵn mặt" nên từ chối?

 - Tôi có từ chối đâu, người ta không mời mà. Khi làm giám khảo ở "Thử thách cùng bước nhảy" tôi đã xác định từ đầu là Bước nhảy hoàn vũ năm nay chắc mình sẽ bị loại. Cũng dễ hiểu thôi vì hai cuộc thi khác nhau, hai nhà tài trợ khác nhau. Đời nào... (cười lớn)

Chí Anh trong vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.
Hay tại vì anh bộc trực quá (Chí Anh từng tiết lộ nhận được cát xê 4 triệu đồng cho một buổi ngồi ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ - PV) nên họ sợ đến một lúc nào đó anh sẽ nói những câu chuyện hậu trường và khó "kiểm soát" nếu tiếp tục mời anh?

- Đây là một gameshow giải trí, cũng chỉ cần người giám khảo ăn nói được, có chuyên môn là ổn. Một "thằng cha" lúc nào lên hình cũng bóng lộn như tôi biết đâu họ chán rồi?! Nói đùa thế thôi chứ câu hỏi này bạn nên dành cho ban tổ chức. Nhưng phải thú nhận rằng làm Bước nhảy hoàn vũ 3 mùa qua là tôi "cong" lắm rồi đó chứ đúng tính cách ngoài đời, tôi còn thẳng hơn nhiều.

Giả dụ năm nay họ vẫn mời anh thì sao? Hoặc chí ít ở vị trí giám khảo thứ 4 trong 10 tuần biết đâu tên anh được nhắm tới lúc đó sẽ "gật" hay "lắc" đầu đây?

- Không có giả dụ đâu - tôi nghĩ thế. Còn giả thiết cho câu hỏi vế thứ hai nếu có, lúc đấy hãy tính. Tôi cũng phải xem giá cả thế nào đã. Bạn bè hỏi không được mời có buồn không? tôi nói luôn: Chỉ không được nhảy tôi mới buồn.

Phải thú nhận rằng thời gian này tôi và Nhã Khanh khá bận cho việc tập luyện giải Vô địch châu Á các môn thể thao trong nhà diễn ra tại Hàn Quốc tháng 7 tới.

Chí Anh và Nhã Khanh

 Nhã Khanh đủ tuổi để lấy chồng rồi đấy!

- Ý chị là tại sao tôi vẫn chưa chịu cưới phải không? Chắc còn lâu. Vì sao ư? Tại vì tôi chưa muốn lấy vợ và cô ấy cũng chưa muốn lấy chồng. Sao mọi người cứ quan trọng việc lấy hay không lấy nhỉ? Không nên ràng buộc nhau bằng những nghi lễ nào đó. Quan trọng là sống với nhau thế nào thôi.

Cuối năm vừa rồi tôi đi tổng kết lớp học, có 9 người đàn ông đã có gia đình. Hỏi họ có vợ thấy thế nào thì 9 người là 9 câu trả lời khác nhau. Nhưng đa số nói là không hạnh phúc. Điều đó khiến cho tôi lại chùn bước trong việc cưới vợ.

Nhưng yêu lâu thì dễ... "chán"?

- Sao bạn lại dùng từ chán ở đây. Bạn nghe câu nói này chưa: "Người ta chỉ cơi nới chứ không ai xây mới cả". Bố  tôi bảo 40 tuổi hãy lấy vợ. Chắc vì cụ thấy con trai vẫn còn trẻ con. Mẹ càng không nói gì. Hai người coi Khanh như con thôi.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà