Nữ diễn viên Rachel Weisz, vợ của Daniel Craig nói cô rất muốn đóng phim cùng anh, đặc biệt là vào vai phải diện đối mặt với James Bond trong một tập phim về 007.  


Rachel Weisz và Daniel Craig

Liên quan đến loạt phim đình đám này, trong một diễn biến khác, đạo diễn Sam Mendes, người đứng sau tập phim Skyfall thành công vang dội vừa qua thông báo ông sẽ không không đạo diễn tập phim tiếp theo dù Skyfall được đánh giá là tập phim xuất sắc nhất về James Bond từ trước đến nay với doanh thu trên 1 tỉ USD. Tuy nhiên, Sam khiến nhiều người hy vọng bởi ông cho biết có thể sẽ đạo diễn phim về 007 trong tương lai. 


Sam Mendes, Judi Dench và Daniel Craig

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar tiết lộ việc từ chối đạo diễn tập tiếp theo của James Bond là quyết định rất khó khăn bởi trong vài năm tới ông phải tập trung hết khả năng để thực hiện hai vở kịch trên sân khấu London là "Charlie and the Chocolate Factory" và "King Lear". 

Trong khi tập phim tiếp theo còn chưa có lịch thực hiện cụ thể thì nhà sản xuất đã tỏ ý muốn mời Adele thực hiện ca khúc chủ đề cho nó. Lý do là nữ ca sĩ người Anh này đã thể hiện quá xuất sắc "Skyfall Theme", ca khúc đã giành cả Quả cầu vàng và Oscar vừa qua cho Bài hát trong phim hay nhất.

Linh Anh - Theo AP, The Sun