Nam diễn viên Leonardo DiCaprio sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh hấp dẫn đầy ma lực. Nhờ vậy mà anh có một sức quyến rũ kỳ lạ đối với các cô gái. Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng này từng được bình chọn là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Trong nhiều năm qua, Leo cũng được biết tới với các cuộc phiêu lưu tình ái với vô số những siêu mẫu nổi tiếng.


Leonardo DiCaprio và Erin Heatherton


Leo bí mật hẹn hò với siêu mẫu Erin của hãng VS kể từ cuối năm 2011. Sau gần 1 năm hẹn hò, họ đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do lịch làm việc bận rộn của cả hai. Họ không có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ vẫn là những người bạn và rất tôn trọng nhau.

Leonardo DiCaprio và Blake Lively


Blake Lively là người tình thứ 11 của chàng tài tử đẹp trai bậc nhất Hollywood. Cặp đôi này gặp nhau trên du thuyền của Steven Spielberg ở Monte Carlo khi tham gia LHP Cannes 2011. Cuộc tình lãng mạn này kéo dài trong thời gian 5 tháng.

Leonardo DiCaprio và Bar Refaeli


Chàng diễn viên điển trai đã có cuộc tình kéo dài 5 năm với siêu mẫu Bar Refaeli. Cuộc tình của họ gặp trục trặc vài tháng vào năm 2009 nhưng sang năm 2010 họ lại quay lại và có những phút giây lãng mạn bên nhau. Trong một lần phỏng vấn, Refaeli cho biết: “Tôi chẳng cần phải gây ấn tượng với Leo. Bởi vì anh ấy luôn đứng sau máy ảnh và ngắm nhìn tôi”. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng chia tay vào tháng 5/2011.

Leonardo DiCaprio và Gisele Bundchen


Trước khi có cuộc tình dài với Bar Refaeli, Leo cũng gắn bó thời gian 5 năm với siêu mẫu Brazil - Gisele Bundchen. Trên thảm đỏ Oscar 2005, Leo DiCaprio và Gisele Bundchen là một trong những cặp đôi đẹp nhất. Cũng trong năm 2005, họ đã quyết định đường ai nấy đi.

Leonardo DiCaprio và Eva Herzigova


DiCaprio gặp Eva Herzigova tại buổi giới thiệu bộ phim "Người đàn ông mang mặt nạ sắt" năm 1998. Dường như siêu mẫu người Séc không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chàng Jack trong Titanic mặc dù tại thời điểm đó, cô đã kết hôn với tay trống của nhóm nhạc Bon Jovi - Tico Torres. Cuộc tình của họ đã kéo dài trong 2 tháng rồi chấm dứt.

Leonardo DiCaprio và Amber Valletta

Năm 1998, Leonardo mê mẩn siêu mẫu Amber Valletta khi nhìn thấy cô trên bìa một tờ tạp chí. Leo đã ngay lập tức liên lạc với siêu mẫu tóc vàng này. Danh tiếng từ bộ phim Titanic đã khiến cho Leo nhanh chóng có được tình cảm của Valletta nhưng rồi họ cũng chia tay chỉ vài tháng sau khi hẹn hò.

Leonardo DiCaprio và Kidada Jones


Cũng trong năm 1998, Leo có cuộc tình với con gái của nhà sản xuất âm nhạc Quincy Jones. Nhưng mối quan hệ này cũng chỉ kéo dài được vài tháng.

Leonardo DiCaprio và Helena Christensen


DiCaprio hẹn hò với cô nàng siêu mẫu của Đan Mạch trong thời gian phim Titanic công chiếu năm 1997. Không bên nào lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình nhưng rất nhiều người đã cung cấp cho báo giới thông tin cặp đôi này hẹn hò. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng kết thúc sau một thời gian ngắn.

Leonardo DiCaprio và Kristen Zang

Từ năm 1996 đến 1997, Leo công khai tình cảm với người mẫu Kristen Zang. Một số tin đồn cho rằng, Kristen quyết định bỏ Leo khi anh đóng phim "Titanic" bởi cô biết tài tử này sẽ trở thành một siêu sao mà cô thì không muốn bị cuốn vào đó.

Leonardo DiCaprio và Bridget Hall

Bridget Hall là cô bạn gái người mẫu đầu tiên của DiCaprio. Họ hẹn hò năm 1994.

Chi Mai (tổng hợp)