- Các chân dài thật gợi cảm và thân mật với những chàng người mẫu đẹp trai và quyến rũ trong thư thế bán nude ở một khu rừng...

Như Thảo (váy xanh) và Lan Hương (váy đỏ) sexy bên bạn diễn

Ông Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc công ty Venus cho biết nhằm quảng bá rộng rãi cho "Đêm hội chân dài 5", Như Thảo, Ngọc Thạch - hai siêu mẫu sáng giá ở TP.HCM đã có buổi chụp hình bên các bạn diễn. Cùng góp mặt trong bộ ảnh đầy tiên lấy bối cảnh từ rừng này còn có các chân dài Lan Hương, Minh Tú, Thanh Vân và hai nam người mẫu Cao Lâm Viên và Minh Vương.

Cũng theo Khắc Tiệp, từ giờ đến khi diễn ra sự kiện thời trang lớn này sẽ còn hơn 10 buổi chụp hình ở cả trong nước và nước ngoài với nhiều người mẫu nổi tiếng khác để có những sản phẩm giàu tính sáng tạo và sức nặng nghệ thuật".

Ngọc Thạch (váy đỏ) được chú ý nhiều hơn kể từ khi đoạt Top 10 Người mẫu Thế giới 2010. Với khuôn mặt lạnh và phong cách trình diễn cá tính, cô sẽ là 1 trong những người mẫu "đinh" của Đêm hội chân dài lần 5.

Minh Tú gợi cảm bên hai người bạn diễn

Không "chạy đua" để sở hữu vòng 1 "khủng" như nhiều chân dài trong làng thời trang, Á hậu 4 Người mẫu Thế giới 2009 Lan Hương rất tự tin với vóc dáng của mình. Trong chiếc đầm xẻ cao, Lan Hương đầy bí ẩn và gợi cảm giữa không gian thiên nhiên cây cỏ...
Phan Như Thảo sở hữu vẻ đẹp sang trọn cổ điển truyền thống. Dù chỉ lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 nhưng người đẹp ngày càng được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao nhờ khả năng trình diễn tự tin, cá tính.
Ngọc Thạch hững hờ khoe vai trần eo thon...

Tin và ảnh: Ánh Ngọc - Milor Tran