Họ công khai thừa nhận những sở thích, lỗi lầm dù biết những lời mình nói ra sẽ gây sốc cho fan.

Gwyneth Paltrow và chồng, Chris Martin, thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay thừa nhận với báo chí rằng họ chưa bao giờ cùng nhau chụp ảnh trên thảm đỏ hoặc tình tứ khi xuất hiện nơi công cộng. Mới đây, Gwyneth còn tiết lộ cô bị sảy thai đứa con thứ ba đến nỗi suýt mất mạng.

Sau khi bị báo chí phanh phui chuyện lăng nhăng với đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart đã công khai xin lỗi “Sai lầm nhất thời của tôi đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc đời, người mà tôi yêu và trân trọng nhất, Rob”.



Lady Gaga đã lời thú tội gây choáng váng trên tạp chí Vanity Fair “Tôi sẽ không nói dối. Có lúc, tôi nói là đôi khi, tôi đã dùng ma túy”.

Sau khi đánh đấm người yêu Rihanna dã man sau lễ trao giải Grammy năm 2009, Chris Brown thừa nhận hành động vũ phu của mình và cầu xin sự tha thứ rồi quay video và đăng lên Youtube.

Bực mình vì bị tình trẻ Harry Styles chia tay, Taylor Swift không ngại gì khi nói cô viết bài hát mới I Knew You Were Trouble là ám chỉ anh chàng tình cũ sát gái.


Trước khi gặp Brad Pitt, Angelina Jolie là một cô gái hoang dại . Cô công khai tiết lộ thói quen sưu tập dao, làm tình trong những căn phòng được cách âm tuyệt đối và đeo lọ máu nhỏ của chồng cũ Billy Bob Thornton lên cổ.

Năm 2010, Lindsay Lohan lên thẳng thắn chia sẻ trên Twitter rằng cô đã dùng ma túy. Lời thú nhận này được công khai chỉ sau khi cô vừa ở tù hai tuần ra. “Nghiện ma túy là một căn bệnh” – Lindsay viết.

John Mayer tự khẳng định mình bị nghiện phim khiêu dâm và tiết lộ cả chuyện phòng the với bạn gái cũ Jessica Simpson cho dân tình biết. Thậm chí anh còn nói rõ lý do tại sao anh bỏ Jennifer Aniston.



Nam tài tử Hugh Grant đã bị cảnh sát bắt khi đang hành sự với gái làm tiền trên xe ô tô năm 1995, lúc anh vẫn đang hẹn hò với Elizabeth Hurley. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Hugh đã thừa nhận việc làm của mình “Tôi đã làm một điều tồi tệ”.


Nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus khiến nhiều fan trẻ và phụ huynh của chúng shock khi bày tỏ cô thích sex và mong rằng trẻ em sẽ được giáo dục về tình dục. Lời nói này của Miley được nói ra khi cô vẫn chỉ là một cô bé vị thành niên. “Sex thực sự tuyệt vời”.


Vài năm trước, Christina Aguilera công khai tuyên bố cô và chồng Jordan Bratman thích “Những ngày chủ nhật trần truồng”. Nghĩa là cứ vào ngày cuối tuần, vợ chồng cô sẽ không mảnh vải che thân khi ở nhà.

Theo Xzone