- "Chất vấn" Thủy Đặng trực tiếp sau những ngày dài im lặng để kệ mọi thứ trôi đi, cô bảo đó là thông tin khủng khiếp - đau như xát muối vào lòng.

Vân Trang tiết lộ về quãng thời gian kinh khủng nhất
Vị trí Đại sứ Du lịch lại 'nóng' vì ứng viên mới
Những lời thú nhận gây sốc của sao
Tại sao con người khác loài diều hâu?
Brad Pitt sắm du thuyền 8 triệu đô
Bước nhảy hoàn vũ: Lan Phương nổi bật


Đôi mắt ướt đong đưa, đôi môi mọng hờn dỗi, mái tóc dài sóng xoăn xõa kín bờ vai, chiếc váy gợi cảm khoe rất hợp lý nét đẹp thời con gái... Những điểm nhấn này cộng lại, có cảm giác Thủy Đặng mang một vẻ đẹp thật... lẳng lơ.

Từng tốt nghiệp thủ khoa Học viện Báo chí, đoạt một số giải thưởng về các cuộc thi hát cấp trường, cấp tỉnh, từng làm việc tại Đài THVN nhưng Thủy Đặng (tên thật là Đặng Thị Thu Thủy) mới chỉ thực sự được khán giả biết đến khi tham gia The Voice đội của nữ ca sĩ Thu Minh.

Dù không được lọt sâu như Hương Tràm hay Trúc Nhân nhưng Thủy Đặng ít nhiều để lại những ấn tượng về gương mặt ưa nhìn và phong cách Jazz Pop, R&B rõ rệt. Trong quá trình tham dự cuộc thi cô gái gốc Thái Nguyên là người duy nhất của đội Thu Minh phải đối diện với rất nhiều tin đồn, trong đó có tin đồn về những mối quan hệ phức tạp của cô. "Chất vấn" Thủy Đặng trực tiếp sau những ngày dài im lặng để kệ mọi thứ trôi đi, cô bảo đó là thông tin khủng khiếp - đau như xát muối vào lòng.

"Em từng làm truyền thông, nhưng khi nghe những thông tin như vậy thực sự rất sốc. Với em đó là sự sụp đổ. Em cũng định ngay lập tức nói điều gì đó nhưng rồi lại thôi. Có thể do cách cư xử của em nên có người đơm đặt, dựng chuyện. Nhưng rồi khi câu chuyện đi qua, người ta sẽ biết cái kết là gì" - Thủy Đặng nói.

Thủy Đặng cho rằng, với cá tính và lối sống đơn giản từ trước và sau cuộc thi "tuy biết rằng bước vào giới showbiz thì nhiều scandal, nhiều tai tiếng", nhưng chính nhờ những ngày tháng "buồn, chống chếnh và đau lòng" khi tham gia The Voice cô sẽ "biết dần chọn lọc mối quan hệ để không gặp rắc rối hay là phiền phức".

Sơn Hà