Ca sĩ Hồng Ngọc trở lại sân khấu ca nhạc Việt nóng rừng rực với hai sản phẩm âm nhạc đặc biệt mang phong cách đặc trưng từng gắn liền với hình ảnh của “mắt nai”.


“Bay trong đêm” - album nhạc dance và “Lời khó nói” - pop ballad là sự tiếp nối những thành công của Hồng Ngọc từ album đầu tiên. “Vẫn yêu” là một bản nhạc vừa vặn với Hồng Ngọc và sẽ hứa hẹn được khán giả yêu mến. Ca khúc “Em” được Hồng Ngọc yêu thích từ rất lâu và phải làm việc rất kỹ lưỡng với Jimmy Nguyễn để có thể thu âm ca khúc này.



“Lời khó nói” là ca khúc tâm đắc nhất mà nhạc sỹ Lê Quang đã viết riêng cho Ngọc. Lê Quang như một người anh, người hiểu rõ từng giai đoạn sống và cả những đổ vỡ, mất mát cũng như hạnh phúc, thành công của Hồng Ngọc từ ngày đầu tiên vào nghề.

“Bay trong đêm” lại là một phong cách, không gian âm nhạc khác. Đó là sự pha trộn giữa nhạc dance và nhạc house, với những bản hits của Hồng Ngọc trong nhiều năm được phối lại, tạo nên những cảm xúc âm nhạc mạnh mẽ và tươi mới.


Song ca cùng Mr Đàm
Hồng Ngọc nói, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh và những ca khúc remix này trên sân khấu, đặc biệt là không gian âm nhạc phòng trà, quán bar. Nhưng đây là lần đầu tiên Ngọc muốn giới thiệu tới khán giả một đĩa nhạc hoàn chỉnh, để mọi người có thể cảm nhận được nhiều hơn về dòng nhạc này cũng như một góc khác trong phong cách âm nhạc của Ngọc.

Sau khi giới thiệu cặp đôi hai album tại Việt Nam, Hồng Ngọc và ê kíp sẽ thực hiện những đêm diễn tại Mỹ để quảng bá cho “Lời khó nói” và “Bay trong đêm”.

Người anh, nhạc sĩ Lê Quang
Ca sĩ Thu Minh (đứng ngoài cùng, bên cạnh Hồng Ngọc) và các bạn đồng nghiệp khác đến chia vui trong buổi giới thiệu hai album mới
Hồng Ngọc và vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh
Với Mr Đàm
Ngọc luôn là cô em gái bé nhỏ
Chụp hình lưu niệm cùng Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân
Gia đình diễn viên Hiền Mai
Gia đình ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu
Ông xã của Hồng Ngọc luôn sát cánh động viên vợ
Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Thanh Thảo

Bài và ảnh: Bảo Nguyên