- Nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng trước "nghi án" tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hằng.

Ngoài âm nhạc, điều mà khán giả nhớ tới Tuấn Hưng đó là một người đàn ông đào hoa vì từng yêu được những cô gái đẹp và nổi tiếng. Gần đây, thấy anh tiết lộ trên báo chí rằng cô gái trong mơ chính là Minh Hằng. Anh có "chủ mưu" chinh phục cô gái trong mơ này không?

Tuấn Hưng và Minh Hằng trên sân khấu
- Minh Hằng cô gái dễ thương, xinh đẹp và tài năng nhưng chúng tôi chỉ là những người bạn. Một bài báo gần đây được phỏng vấn nhanh khi tôi đang giờ nghỉ trưa khi đóng phim "Lệnh xóa sổ" đã nói và "vu khống" về tỉnh cảm của tôi với Minh Hằng. Mọi chuyện chỉ là buổi nói chuyện bình thường, thế là tôi lại mang tiếng.

Anh sẽ nói gì khi người ta gán cho anh biệt danh "chàng trai với những scandal tình ái"?

- Buồn và đôi khi thấy xấu hổ...

Sau bộ phim "Cho một tình yêu" đóng cùng với Mỹ Tâm, anh tiếp tục nhận lời mời cho phim "Lệnh xóa sổ". Vì vai diễn mới có tính cách ngang tàng giống anh ngoài đời, vì muốn có cơ hội tiếp cận những cô gái trẻ đẹp ở lĩnh vực điện ảnh hay vì một điều gì khác?

-  Đóng phim cũng hay dù hơi cực một chút nhưng tôi may mắn vì đang có được những vai diễn thú vị. Tôi vẫn chưa thực sự dành hết đam mê cho phim ảnh nhưng khi đã làm điều gì tôi thường sẽ cố gắng làm cho trọn vẹn.

Trong khi các ca sĩ đã có vị trí hoặc đang dần qua đỉnh cao của thời "hoàng kim" đua nhau tìm về những bản nhạc trữ tình nhẹ nhàng, nhạc xưa thì anh lại "quay ngoắt" 180 độ chuyển từ nhạc não tình sang nhạc teen. Ở độ tuổi ngoài 30 như anh mà cứ phải "cưa sừng làm nghé" có thấy "mệt" không?


- Tôi vẫn đang hát những gì có thể. Những ca khúc trong vol 9 của tôi đâu phải dành riêng cho teen. Hình như mọi người luôn có những cụm từ không chính xác để miêu tả về sức ảnh hưởng của những bài hát trong từng thời điểm. Ví dụ nhạc sến, nhạc sang, nhạc teen, nhạc thị trường...

Anh từng có những sáng tác riêng tặng Hồ Ngọc Hà. Với ca khúc "Sóng" do anh viết ở vol 9 lấy cảm hứng từ ai hay từ điều gì? "Sóng" của anh "dữ dội" hay "dịu êm"?

- Tôi thích nhìn ra biển. Rộng lớn, bao la, lúc hiền lành lúc hung dữ, giống như con người của chính tôi vậy! (cười)

 Anh có nghĩ nhiều về chuyện nhiều ca sĩ trẻ nhiều người đang muốn hơn thua với anh, hay thẳng thắn là muốn truất ngôi Tuấn Hưng?

- Tôi chỉ sống trong lòng khán giả và người yêu nhạc. Tôi chẳng có vị trí nào nhất định cả cũng chẳng cạnh tranh với ai. Tôi chỉ chiến đấu và cố gắng vượt qua bản thân mình mà thôi.

2011 sẽ là năm anh trở về Hà Nội để thực hiện những show diễn?

- Tôi sẽ trở về Hà Nội và đến những nơi đầy ắp kỷ niệm thời ca hát để được sống lại những khoảnh khắc của chính mình.


Anh là con một, bố mẹ anh từ nhiều năm nay mong anh có tổ ấm riêng nhưng dường như anh vẫn "gập ghềnh" với những cuộc tình "đến rồi đi". Anh có sợ công việc bận rộn của người nổi tiếng cứ cuốn mình đi và có thể anh sẽ trở thành "người cô độc" mãi mãi?

- Bố mẹ tôi chẳng nhắc gì tới chuyện vợ con nhưng tôi cũng cần phải nghĩ cho họ, cho bản thân. Tôi chán cuộc sống độc thân rồi công việc bề bộn quá nhưng vẫn đang cố gắng để có thể... yêu.

Gần đây, một số nam ca sĩ tiết lộ với báo chí rằng họ có ý tưởng "thuê" người sinh con, sẵn sàng làm ông bố đơn thân, là đồng nghiệp anh nghĩ sao về vấn đề này?

- Không, sao phải "thuê"?... Điều đó tôi không thích vì tôi biết tôi có thể có cuộc sống hạnh phúc với các con tôi và mẹ của chúng.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

  • Sơn Hà