Các ca sĩ và diễn viên tham gia diễn xuất trong các MV không ngần ngại "cởi hết".

Các tin liên quan

Quang Dũng: Không lợi dụng con để PR

RockStorm vào đề cử Cống hiến 2013: Không bất ngờ

Không thể cấm khán giả trẻ xem phim bạo lực

'Blurred Lines' bị YouTube cấm cửa vì hồn nhiên khỏa thân

Kỳ dị những khuôn mặt nửa nam nửa nữ

Cao Thái Sơn và những cú lừa ngoạn mục

Katy Perry, "California Gurls"

 MV này gây chú ý không chỉ vì câu chuyện đầy ấn tượng của cô gái tí hon Katy mà còn vì trong đó có cảnh Katy khỏa thân hoàn toàn. Nữ ca sĩ người Mỹ cùng các cộng sự của mình đã mang đến những hình ảnh tuyệt vời với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Britney Spears, "Womanizer"

Britney xuất hiện vô cùng nóng bỏng tại phòng xông hơi. Sau đó, nữ ca sỹ hóa thân thành nhân viên văn phòng, bồi bàn, tài xế taxi để quyến rũ anh chàng mình yêu thích. Bài hát nhanh chóng trở thành hit của Britney Spears trong 9 năm qua và cũng trở thành một ca khúc tiêu biểu cho xu hướng nữ quyền trên thế giới.

Pink, "So What"

Trong vai một người phụ nữ bị khinh thường, Pink đã làm các hành động khiến những người xung quanh khiếp sợ như: lái xe đồ chơi ngông nghênh giữa phố, chặt một cây to, đập vỡ cây đàn, ném chai lọ vào xe đám cưới, nude trước nhiều tay săn ảnh… MV “So what” thực sự đã thể hiện được cá tính mạnh của cô ca sỹ này.

Gotye - "Somebody That I Used To Know"

 

Ca sĩ người Úc này đã tận dụng từng centimet trên cơ thể để vẽ từng khối màu, kết hợp với khuôn mặt không cảm xúc khi thể hiện ca khúc này. 

HK (tổng hợp)