Cơn sốt hâm mộ Song Hye Kyo một lần nữa lại dấy lên không chỉ ở Hàn Quốc mà ở châu Á khi bộ phim truyền hình Gió thổi mùa đông năm ấy kết thúc ngày 4-4. 

Các tin liên quan

Căn hộ màu trắng của Long Nhật

Những clip khiến người xem bỏng mắt

Những sao Việt 'con nhà gia thế'

Bùi Anh Tuấn tự ý hát trái phép ca khúc?

Phi Thanh Vân: Tôi muốn trở thành 'Võ Tắc Thiên'


 {keywords}

 

Tình yêu giữa kẻ bất cần đời và cô gái mù

Gió thổi mùa đông năm ấy (That Winter, The Wind Blows) kể về Oh Soo - một đứa bé từng bị bỏ rơi bên gốc cây vào ngày đông giá lạnh. Lớn lên, Oh Soo trở thành một tay cờ bạc cộm cán, sống bất cần đời. Trong khi đó, Oh Young là cô gái sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại không hề may mắn: cô bị khiếm thị, mồ côi cha, sống cô độc, luôn cảnh giác với mọi người xung quanh.
Oh Soo có âm mưu giả làm anh trai của Oh Young để lừa lấy một khoản tiền lớn. Tuy nhiên khi hai người gặp gỡ và tiếp xúc với nhau thì tình yêu dần dần nảy sinh.

Trong cuộc phỏng vấn của trang tin BNTNews nhân dịp Gió thổi mùa đông năm ấy kết thúc, Song Hye Kyo thổ lộ bộ phim làm cô “cảm thấy bối rối trong diễn xuất” nhưng điều này giúp cô trưởng thành hơn. Dư âm của bộ phim vẫn còn đọng lại sâu sắc trong Song Hye Kyo: “Tôi muốn quay trở lại với Gió thổi mùa đông năm ấy. Tôi chưa muốn chia tay với phim này. Phải cần một thời gian để tôi có thể thoát khỏi nhân vật Oh Young”.

Song Hye Kyo tâm sự: “Tôi diễn xuất từ trái tim mình. Tôi đã kiên nhẫn chịu đựng vì làm việc trong ngành giải trí là điều không hề dễ dàng với phụ nữ. Với kinh nghiệm diễn xuất được bồi đắp trong 18 năm qua, tôi có được những nét diễn xuất tinh tế tự nhiên. Những diễn viên đi trước đã truyền cho tôi nhiều kinh nghiệm quý giúp tôi diễn xuất tốt hơn. Tôi nhận ra rằng diễn xuất trong phim và ngoài cuộc sống thực là một. Vì vậy tôi nghĩ tôi gặp khó khăn để thoát khỏi nhân vật. Bây giờ tôi thấy rất bối rối (sau khi đóng xong Gió thổi mùa đông năm ấy)”.

Song Hye Kyo cũng tiết lộ rằng tất cả nhân viên đoàn làm phim và diễn viên đều buồn sau khi đến địa điểm quay phim cuối cùng ở Jinhae vào ngày 31-3: “Đạo diễn và tất cả các diễn viên đều không thể chia tay được với bộ phim. Mặc dù phim có kết thúc có hậu song thật khó có thể chia tay sau năm tháng làm việc bên nhau”.

Song Hye Kyo cảm thấy hạnh phúc khi đóng bộ phim này. “Đó là một việc xứng đáng để thực hiện. Có rất nhiều định kiến về người khiếm thị và họ cảm thấy buồn khi các diễn viên đóng vai người mù thường bộc lộ sự “dò dẫm” quá nhiều”. Trên thực tế, theo Song Hye Kyo, những người khiếm thị có thể dễ dàng với tới những món đồ vật xung quanh mà không phải dò dẫm.

Song Hye Kyo kể một giám đốc trung tâm cộng đồng người khiếm thị nói nhờ có bộ phim mà định kiến về người mù đã giảm đi, mọi người cảm thấy vui hơn. Nữ diễn viên cũng vui mừng khi đọc những bài báo về Gió thổi mùa đông năm ấy đề cập đến việc giúp đỡ người khiếm thị. “Tôi cảm thấy rất vui vì bộ phim thay đổi quan niệm của mọi người”, Song Hye Kyo cho biết.

Về kế hoạch sắp tới, Song Hye Kyo cho biết cô muốn vào vai diễn một nhân vật tươi sáng, vui vẻ hơn: “Tôi muốn tham gia dự án phim tiếp theo là phim lãng mạn nhẹ nhàng như Notting Hill (phim hài lãng mạn do Hugh Grant và Julia Robert thủ vai - NV). Tôi không đủ năng lượng để thủ vai một nhân vật buồn nữa. Tôi đã dành cả trái tim của mình gửi vào Gió thổi mùa đông năm ấy”.

Theo Tuổi trẻ