Đại diện của tài tử "Oblivion" nói Tom Cruise không hề nhắc đến cuộc ly dị với Katie Holmes trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây như nhiều báo đăng tải.

Các tin liên quan

Tom Cruise trở lại phong độ trong bom tấn 120 triệu USD

Vé xem ra mắt phim mới nhất của Tom Cruise

 {keywords}

Mới đây hàng loạt trang mạng có đưa tin, trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh ProSieben của Đức cuối tuần trước, Tom Cruise có nới anh "không hề mong đợi" việc Katie Holmes nộp đơn ly dị mình vào hồi tháng 6 năm ngoái và "cuộc đời là một vở bi hài kịch".

Tuy nhiên, ngày 10/4 vừa qua, người đại diện của anh đã lên tiếng khẳng định rằng lời nói của Tom đã bị xào nấu sai ngữ cảnh. Trong khi kênh ProSieben chủ yếu khai thác thông tin về sự nghiệp cũng như quá trình quay phim "Oblivion" của Tom thì trang báo lá cải Bunte của Đức đã chế lời nói của nam diễn viên thành lời ám chỉ vợ cũ. 

"Toàn bộ cuộc phỏng vấn chỉ đề cập đến sự nghiệp và công việc của anh ấy. Không có bất cứ câu hỏi nào riêng tư dành cho anh ấy hết", đại diện của Tom nói. Steven Gaetjen, người phỏng vấn Tom Cruise cho ProSieben cũng khẳng định anh không hề hỏi Tom bất cứ câu nào liên quan đến Katie Holmes hay vụ ly dị.

Trong cuộc phỏng vấn kênh truyền hình của Đức, Tom cũng chia sẻ nhiều về các con và khẳng định anh sẽ ủng hộ nhiệt tình nếu chúng muốn theo đuổi nghiệp diễn viên. "Suri, Connor và Isabella đều lớn lên ở phim trường, nên cánh cửa phim ảnh sẽ luôn mở ra cho chúng", anh nói.

Linh Anh - US Weekly, OMG