Tài tử Bradley Cooper, người từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh khiến nhiều người ngạc nhiên khi anh đang sống độc thân.

Các tin liên quan

“Đã cởi đồ, tức là tôi đủ can đảm”

Miễn phí cũng không tặng sách ngôn tình

{keywords} 

Bradley Cooper, ngôi sao của loạt phim 'Hangover' và bộ phim vừa giành Oscar - Silver Linings Playbook được đánh giá là một trong những nam diễn viên hấp dẫn nhất Hollywood. Tài tử 38 tuổi từng hẹn hò với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Zoe Saldana, Renée Zellweger, Jennifer Lopez.... nhưng lại đang sống cuộc đời độc thân sau khi chia tay với Jennifer Esposito vào tháng 11/2007.

Sau khi cha qua đời, Bradley Cooper chuyển tới sống cùng mẹ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Details, nam diễn viên chia sẻ, chuyển về sống cùng mẹ là cách để hai mẹ con anh cảm thấy họ đang tồn tại. "Sống với con trai có thể không dễ dàng với bà nhưng đó là cuộc sống. Lúc này đây, 2 năm sau khi cha tôi qua đời, tôi và mẹ sống cùng nhau. Chúng tôi cảm thấy gia đình thật gần gũi. Chúng tôi cần nhau".

Đây cũng là lý do Bradley Cooper cùng mẹ anh tới dự lễ trao giải Oscar vừa qua với tư cách là người được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Mặc dù vậy, ngôi sao Hangover cũng chia sẻ anh vẫn ấp ủ hy vọng 1 ngày được làm cha. "Tất nhiên là tôi đã nghĩ về điều đó. Tôi thực sự hy vọng mình sẽ có được trải nghiệm làm cha. Tôi đã nhìn thấy niềm vui được làm cha từ chính cha của mình. Vì thế tôi hy vọng nó sẽ là một phần trong cuộc hành trình cuộc đời của mình. Trong đời bạn phải bước qua nhiều sân khấu và làm cha là một trong những sân khấu tự nhiên đó". anh nói.

Ngày 31/5 tới người hâm mộ sẽ được gặp lại Bradley Cooper trong phần 3 'Hangover'.

Linh Anh - Theo Details