Gal Gadot, nữ diễn viên thủ vai Gisele trong tập phim Fast & Furious 6, cũng là Hoa hậu Israel cách đây gần 10 năm vừa có một bộ hình ấn tượng trên tạp chí 'Bello'.

Gal Gadot gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng sắc sảo. Sinh năm 1985, người đẹp này sở hữu chiều cao 1,75m và trước khi được biết đến với vai trò diễn viên trong nhiều phim bom tấn của Hollywood, Gal Gadot đã giành danh hiệu Hoa hậu Israel năm 2004, giành quyền đại diện cho nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm.

Nếu như trong Fast 6, Gal Gadot gây ấn tượng với nhiều cảnh cưỡi motor hay lái xe thót tim trên đường thì ngoài đời người đẹp 28 tuổi này cũng là một tay lái motor cực siêu. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi thực sự thích thú khi được lái chiếc 1100 Ducati trong phim. Ngoài đời tôi thích lái cả motor phân khối lớn lẫn ô tô. Thật khó mà chọn cái nào là thích nhất”.

Đúng dịp Fast 6 ra mắt và vừa giành vị trí số 1 bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua với doanh thu xấp xỉ 100 triệu USD, Gal Gadot lại gây ấn tượng với người hâm mộ với bộ ảnh tuyệt đẹp và nữ tính trên tạp chí 'Bello'. Ít ai ngờ cô đã lấy chồng và có con gái đầu lòng tháng 11.2011. "Khi tôi tham gia Fast 4, hầu hết các diễn viên đều độc thân. Tới phần 5 thì hầu hết đều kết hôn và tới phần này thì chúng tôi đều đã thành cha mẹ".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh - Theo JJ, BOM