Man Of Steel (Người đàn ông thép), một trong những "bom tấn" đáng mong chờ trong mùa hè này vừa tung ra những hình ảnh khiến người xem mãn nhãn.

{keywords}

Man Of Steel có chi phí lên tới 175 triệu USD và là sự kết hợp của bộ đôi đạo diễn Zack Snyder (Watchmen, 300) và Christopher Nolan (The Dark Knight, Inception, The Dark Knight Rises) với tư cách nhà sản xuất.  Với thời lượng hơn 3 phút, trailer của Man Of Steel hé lộ nhiều tình tiết trong câu chuyện cuộc đời của Clark và những cảnh cháy nổ kinh hoàng, khiến khắp nơi tan hoang như những thử thách cho sứ mệnh của Clark tại trái đất.


Bộ phim kể về một cậu bé nhận ra mình có một sức mạnh siêu nhiên đến từ ngoài trái đất. Khi trở thành một thanh niên, cậu quyết định khám phá về nơi mình đến và mục đích mình được đưa đến hành tinh này. Nhưng siêu anh hùng trong cậu lại buộc phải xuất hiện nếu muốn cứu thế giới này khỏi sự huỷ diệt và trở thành biểu tượng của hy vọng cho toàn nhân loại.

Ngoài Henry Cavill (Immortals, The Tudors) trong vai Clark Kent (Superman), Man Of Steel còn có sự xuất hiện của diễn viên từng 4 lần được đề cử giải Oscar Amy Adams (The Master) trong vai phóng viên tạp chí Daily Planet Lois Lane, và diễn viên từng được đề cử giải Oscar Laurence Fishburne (What’s Love Got to Do with It) trong vai TBT Perry White.

{keywords}

Hai diễn viên từng được đề cử giải Oscar Diane Lane (Unfaithful) và Kevin Costner (Dances with Wolves) sẽ vào vai cha mẹ nuôi của Clark Kent là Martha và Jonathan Kent. Đối đầu với siêu anh hùng là hai người Kryptonian khác – hai nhân vật phản diện là tướng Zod do diễn viên từng được đề cử giải Oscar Michael Shannon (Revolutionary Road) thủ vai, và cộng sự hiểm ác của Zod là Faora do Antje Traue (The Seventh Son đóng).

 Cùng đến từ hành tinh Krypton còn có Lara Lot-Van, mẹ của Clark, do Avelet Zurer (Angels and Demons) đảm nhiệm và cha của Siêu Nhân, Jor-El, do diễn viên từng đoạt giải Oscar Russell Crowe (Gladiator) đóng. Dàn diễn viên còn có sự góp mặt của Christopher Meloni (42) trong vai Đại tá Hardy của quân đội Mỹ, Harry Lennix (State of Play) trong vai tướng Swanwick, Michael Kelly (The Adjustment Bureau) trong vai Steve Lombard và Richard Schiff (The West Wing) trong vai tiến sỹ Emil Hamilton.  

Linh Anh