Đã có con gái 9 tuổi, ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiên tiết lộ chị sắp lên xe hoa vì duyên số đã tới.


{keywords}

Trong một sự kiện mới đây, ca sĩ Phương Thanh rất hồ hởi chia sẻ với báo chí dự định lấy chồng của mình.

Chị cho biết, năm 39 tuổi có người thúc "ép" làm đám cưới nhưng chị không chịu vì chưa đến lúc mà Phương Thanh vốn tin vào số mệnh.

Chị Chanh cũng tiết lộ, chị mong muốn có một đám cưới thật lãng mạn trên biển, cô dâu sẽ mặc bikini, áo bà ba thay vì áo cưới như thường lệ.

Mặc dù hồ hởi tiết lộ về dự định cưới như vậy nhưng khi được hỏi về người đàn ông của đời mình, Phương Thanh xin phép được giữ bí mật.

Trước đây, Phương Thanh từng tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc sống riêng tư của cô với công chúng: "Sự thật là tôi từng 3 lần cưới hụt rồi nhé. Chẳng hiểu sao nữa, cứ tới “giờ G” tôi lại trở thành cô dâu chạy trốn. Trong 3 lần cưới hụt này, có một lần tôi cố ý kết hôn giả để tìm đường sang Mỹ. Thời đó tôi chán lắm, chẳng muốn ở Việt Nam nên thích sang Mỹ sinh sống. Khi mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ chờ tôi ký vào giấy kết hôn với người ta là cứ thế ra đi, nhưng tới phút chót lại đột ngột chạy trốn và quyết định ở lại sinh con gái luôn."

Được biết, Bé Gà - con gái Phương Thanh vẫn thường xuyên gặp bố, được bố dẫn đi chơi. Còn mối quan hệ giữa cô và "người đàn ông trong bóng tối" ấy cũng vẫn bình thường. Còn chuyện cưới xin phải chờ vào duyên số.

HK (tổng hợp)