- Ngay sau khi người mẫu Ngọc Hằng lên báo "úp mở" về chuyện đang trong giai đoạn tìm hiểu siêu mẫu Ngọc Tình, nhiều người đặt dấu hỏi: Liệu đây có phải là "chiêu" PR nhằm che đậy "nghi án" giới tính của Ngọc Tình? Để mọi chuyện rõ ràng hơn chúng tôi đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với siêu mẫu Ngọc Tình.

Hãy bắt đầu bằng bộ ảnh nude gây xôn xao dư luận của bạn gần đây. Nhiều người cho rằng nude art (khỏa thân nghệ thuật) ở bộ ảnh rất ít mà mang hình dáng của naked (trần truồng) nhiều hơn, bạn nói gì trước những phản ứng này?


Siêu mẫu Ngọc Tình từng gây xôn xao dư luận vì bộ ảnh nude

- Tôi nhắc lại rằng tôi có mặc trang phục khi chụp hình, việc trở thành khỏa thân 100% là do công nghệ chỉnh sữa hình ảnh photoshop. Những hình đó đơn giản chỉ là sản phẩm của buổi tập thực hành kỹ năng trình diễn trước ống kính để có cái nhìn thực tế về hình thể nên mọi thứ rất sơ sài, không trau chuốt. Tôi không cung cấp loạt hình đó mà do công ty nơi tôi ký hợp đồng xây dựng hình ảnh đã để xảy ra sự việc này.

Người mẫu Ngọc Hằng mới thổ lộ rằng cô ấy và bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Phải chăng hai người đã yêu nhau nhưng vẫn chưa chịu thẳng thắn thừa nhận trước báo giới?

- Tôi và Hằng quen biết nhau trong những ngày diễn ra cuộc thi siêu mẫu Việt Nam và cùng đầu quân về một công ty. Mỗi ngày tôi và Hằng đều tham gia chương trình huấn luyện như vũ đạo và võ thuật cổ truyền nên trở nên rất thân thiết với nhau. Chuyện tìm hiểu trong giai đoạn này rất cần thiết cho tôi và Hằng, việc có thể tiến xa hơn nữa tôi và Hằng cần khoảng thời gian dài khi đó mới đúng lúc thú nhận hay phân trần.

Nhiều người mẫu nam có xu hướng muốn tìm những cô gái việt kiều hoặc không làm nghệ thuật để yêu thì bạn lại đi tìm hiểu một cô chân dài và cũng hoạt động ở giới showbiz. Điều gì ở Ngọc Hằng khiến bạn chú ý?

- Chuyện tình cảm cần có sự tác động và chủ động từ hai phía, không phải món hàng mà có thể đi tìm, việc tôi và Hằng tìm hiểu nhau cũng dễ hiểu vì cả hai đều sinh hoạt chung trong một công ty, có đủ thời gian để nhận thấy tương đồng về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Hằng là một cô gái rất thẳng thắn dễ thương và chân chất chính điều đó đã làm tôi phải chú ý vì những đức tính đó khó tìm được trong giới showbiz.

Ngọc Tình: Tôi và Hằng cần thêm thời gian để... thú nhận

Nếu có ai đó nói rằng, việc bạn và siêu mẫu Ngọc Hằng úp mở chuyện tình cảm nhằm "xóa đi" những tin đồn về giới tính của bạn thì bạn sẽ nói gì?

- Thời điểm diễn ra những tin đồn về giới tính vào đầu tháng 1/2011 vì một lý do rất buồn cười chỉ vì tôi chụp quảng cáo cho một thương hiệu mà cho đến tận bây giờ tôi vẫn chưa biết thương hiệu này có phải dành cho "gay" hay không? Ngay thời điểm đó tôi đã trả lời rằng hoàn toàn tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người nhưng nếu bắt buộc phải trả lời thì tôi mượn câu trả lời của anh Minh Tiệp: "Tôi đồng tính thì tất cả đàn ông Việt đều đồng tính".

Cuộc thi Best Model năm ngoái mời bạn nhưng bạn đã từ chối, năm nay, nếu vẫn tiếp tục nhận được lời mời, bạn sẽ tham gia chứ?

- Lý do tôi từ chối hai cuộc thi Best Model và Mister International bởi vì vào thời điểm đó tôi cần thời gian để hoàn thiện bản thân, hình thể và các kỹ năng trình diễn đặc biệt nhất là vốn ngoại ngữ giao tiếp và phần thi tài năng. Là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế tôi muốn giới thiệu đến bạn bè thế giới về đất nước con người Việt Nam hiếu khách, năng động và bản lĩnh. Sau khoảng thời gian một năm học tập và rèn luyện tôi cảm thấy tự tin hơn và nếu may mắn lại nhận được lời mời tôi sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Ngọc Tình coi võ thuật là một "nghề"

Bộ phim "Nữ vệ sĩ" bạn đóng cùng người đẹp Vũ Hoàng Điệp sắp đóng máy, bạn có kỷ niệm thú vị gì cho lần đóng phim đầu tiên này?

- Vai diễn của tôi trong phim "Nữ vệ sĩ" chưa phải là vai diễn nặng ký và đây cũng là lần chạm ngõ đầu tiên của tôi với điện ảnh thứ 7 nên bản thân cũng cảm nhận được cần phải xem lại nhiều! Kỷ niệm thú vị nằm trong phân đoạn quay cảnh mưa trong đêm phải quay nhiều lần, chưa đến cảnh quay của tôi nhưng chị phục trang cũng quấn khăn sẵn... mọi người thì lạnh còn tôi thì toát mồ hôi vì nóng quá!

Ngoài học vũ đạo, bạn còn học võ cổ truyền, đi đóng phim, trình diễn thời trang,.... Bạn là người "tham lam"?

- Võ thuật tôi xem đó là một "nghề" nghệ thuật là cái "nghiệp", hai chữ "tham lam" chỉ dành cho những ai ôm đồm, không biết tự lượng sức mình, tham gia mọi việc theo phong trào, còn đối với tôi câu trả lời cho hai chữ "tham lam" là chính thành quả tôi đã có được: Giải vàng siêu mẫu Việt Nam, huy chương bạc võ thuật, dù ở lãnh vực nào "nghề" hay "nghiệp" tôi đều muốn có một vị trí nhất định và ngày càng phấn đấu trau dồi học hỏi.

  • Sơn Hà