- Nữ kiện tướng xinh đẹp vừa phấn khích lại vừa lo lắng với vai trò mới mẻ này của mình.

 

Từng làm giám khảo của nhiều cuộc thi nhảy múa lớn nhỏ, thế nhưng với Vũ điệu đam mê - phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Got to dance, nữ kiện tướng xinh đẹp sẽ đảm nhiệm vai trò một người đồng hành.

Chia sẻ về vai trò mới mẻ này của mình, Khánh Thy cho biết cô cảm thấy khá là phấn khích nhưng cũng không kém phần lo lắng. Bởi dù tự tin về khả năng chuyên môn của mình, thế nhưng việc dẫn dắt toàn bộ chương trình đối với cô không phải dễ dàng.

{keywords}

Khánh Thy lần đầu đảm nhiệm vai trò người đồng hành

Got To Dance được phát sóng lần đầu trên kênh Sky One – Kênh truyền hình vệ tinh lâu đời nhất của nước Anh vào năm 2009. Nó đã tạo nên tiếng vang lớn khi bốn mùa phát sóng đều có lượng raiting cao và liên tiếp nằm trong top 5 bảng xếp hạng số người theo dõi tại Sky One. Sau đó, chương trình đã được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Đức, New Zealand, Hà Lan…

Không giống những cuộc thi nhảy múa khác, Got to dance khuyến khích tất cả những ai có đam mê với nhảy múa đều được tham gia, cho dù là cá nhân hay nhóm nhảy và có thể ở bất kỳ độ tuổi nào. Chương trình cũng không đặt ra các thử thách về chuyên môn cho các thí sinh mà thay vào đó, họ phải tự tìm tòi, sáng tạo để có thể chinh phúc BGK và khán giả.

{keywords}

Bộ đôi giám khảo của Vũ điệu đam mê, Trần Ly Ly và Dumbo Nguyễn

Hiện diện trên hàng ghế nóng của Got to dance - Vũ điệu đam mê mùa đầu tiên là những cái tên vừa lạ vừa quen. Đó là biên đạo Trần Ly Ly, người đã liên tục làm giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ hay ca sĩ Minh Hằng (giám khảo vòng audition). Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của biên đạo trẻ người Mỹ gốc Việt tài năng Dumbo Nguyễn (từng đoạt ngôi quán quân American Best Dance Crew 2010) và Alfredo Torres, vũ công kiêm biên đạo nổi tiếng người Cuba.

Với mùa giải đầu tiên, Got to dance - Vũ điệu đam mê sẽ trao 3 giải thưởng cho Top 3 của cuộc thi. Đó là một Giải Nhất 300 triệu đồng  và một hợp đồng biểu diễn trị giá 200 triệu đồng. Hai giải tiếp theo lần lượt có giá trị là 150 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Được khởi động từ tháng 6/2013, chương trình sẽ chính thức lên sóng từ ngày 14/9 tới vào lúc 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Linh Phạm