Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2009 nhận lời chắp bút cho cuốn sách ảnh chân dung các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Ben Stiller, Jude Law, Meryl Streep...


Kate Winslet hướng dẫn đàn em diễn cảnh nude



Kate Winslet


Nhà xuất bản Simon & Schuster vừa cho hay cuốn sách ảnh được xuất bản nhằm mục đích quyên góp tiền cho "The Golden Hat Foundation", tổ chức được Kate sáng lập nhằm hỗ trợ điều trị cho những người mắc chứng tự kỷ. 


Kate Winslet không chỉ giữ vai trò chắp bút cho cuốn sách đặc biệt này mà còn chính là người đã tập hợp những bức ảnh chân dung của nhiều ngôi sao nổi tiếng dùng cho dự án này. Cuốn sách được đặt tên "The Golden Hat" (tạm dịch: Chiếc mũ vàng), lấy cảm hứng từ một bộ phim tài liệu do kênh truyền hình HBO sản xuất mà Kate Winslet từng tham gia được phát sóng năm ngoái.


Bộ phim "A Mother's Courage: Talking Back To Autism" (tạm dịch: Sự dũng cảm của một người mẹ: Đối mặt với chứng tự kỷ) xoay quanh nhân vật Keli Ericsdottir, một cậu bé người Iceland từng mắc chứng tự kỷ nghiêm trọng, cậu gần như không có khả năng giao tiếp với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, giờ đây Keli Ericsdottir đã có thể làm thơ nhờ sự giúp đỡ của mẹ mình.


"The Golden Hat" dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Cùng với những bức ảnh chưa từng được công bố về các ngôi sao xuất hiện trong cuốn sách, "The Golden Hat" còn ghi lại câu chuyện về mối quan hệ giữa Kate Winslet và gia đình Ericsdottir cũng như đăng tải những bài thơ cũng như bài viết của cậu bé.


Để phục vụ cho cuốn sách này, Kate đã kêu gọi hàng chục ngôi sao gửi ảnh chân dung cho mình. Mỗi người đều đội một chiếc mũ đặc biệt và viết những lời đề từ dành cho riêng cuốn sách.


Ngoài Ben Stiller, Jude Law, Meryl Streep, "The Golden Hat" còn có sự góp mặt của diễn viên hài Ricky Gervais, ngôi sao quần vợt Maria Sharapova, ca sĩ Christina Aguilera, hai nữ diễn viên nổi tiếng - Naomi Watts và Julianne Moore...


Văn Thanh
(Theo Reuters)