- Thanh Lam cùng Lê Cát Trọng Lý là hai giọng ca đại diện cho Việt Nam tham gia đại nhạc hội Oh Là Là kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Pháp vào tháng 10 tới đây.

 {keywords}
Ca sĩ Thanh Lam. Ảnh: Tuấn Đào

Thanh Lam, Lê Cát Trọng Lý, bộ đôi nhạc sĩ - nhạc công Ngô Hồng Quang và Đức Minh cùng với các ca sỹ và nhóm nhạc hàng đầu của Pháp như La Grande Sophie, Leila Bounous, Hamon & Martin, Poni Hoax... sẽ cùng đứng chung sân khấu vào tối 12/10 tới tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Ông Philippe Bouler, đạo diễn và nhà sản xuất của chương trình khẳng định Oh là là sẽ là một chương trình ca nhạc “đầy khác biệt”. Philippe Bouler gắn bó với Việt Nam từ gần 30 năm nay và thường được gọi trìu mến bằng cái tên “ông” Festival.

{keywords}
DUO Quang và Minh sẽ mang tới phần trình diễn thanh nhạc Việt Nam độc đáo và giàu tiết tấu.

Sẽ có tới 5 ngôn ngữ được sử dụng cho các bài hát lần này: Việt, Anh, Pháp, Ả rập, tiếng Breton. Chương trình đa dạng từ nhạc truyền thống cho đến những âm thanh cách tân và sôi động nhất của Electro Rock thế kỷ 21.

Dự kiến sẽ có 16000 vé được phát hành cho đại nhạc hội Pháp Việt và đây cũng là hoạt động nghệ thuật lớn nhất trong khuôn khổ Mùa Pháp tại Việt Nam 2013. Oh Là Là được coi là sự kiện tiêu biểu của Năm Pháp - Việt Nam.  

Mùa Việt Nam tại Pháp, diễn ra từ tháng 1-9 năm 2014 sẽ là chuỗi sự kiện tiếp nối của Mùa Pháp tại Việt Nam. 

Hoàng Vy