Miranda Kerr, "thiên thần" một thời của Victoria’s Secret cho biết cô có sở thích sưu tầm đồ lót từ những chuyến đi.

{keywords}

Là gương mặt trang bìa của Cosmopolitan số tháng 11, mỹ nhân 23 tuổi tiếp tục cống hiến cho người xem bộ ảnh đã mắt trong những trang phục khoe đường cong siêu gợi cảm.

Miranda Kerr tiết lộ rằng cô có một bộ sưu tập vô số những món đồ nội y tích lại từ những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới. "Tôi sưu tầm đồ lót từ các chuyến đi. Những bộ bodysuit hay nội y giống như những món quà lưu niệm".

{keywords}

Cũng trong số báo này, siêu mẫu người Úc cũng cho hay ở nhà cô không phải bà chủ như khi làm việc. "Về nhà tôi sắm vai một phụ nữ đúng nghĩa. Tôi mặc chiếc váy ngủ rộng bằng lụa của Stella McCartney rồi làm việc nhà".

Miranda Kerr cũng không quên dành những lời có cánh cho người chồng nổi tiếng của mình. "Khi tôi thấy Orlando trên sân khấu Broadway diễn vở ‘Romeo and Juliet’, tôi sướng điên lên. Tôi luôn dành nhiều sự tôn trọng cho anh ấy”.

Tuy nhiên, công việc bận rộn cũng khiến hai người luôn sống xa nhau. Mặc dù vậy mỹ nhân sinh năm 1983 này cho biết lúc này cô thấy cuộc sống của mình cân bằng hơn lúc nào hết.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh - Theo FoxNews, People, Cosmopolitan