Bà mẹ 6 con chỉ xếp vị trí thứ 9 trong danh sách 100 ngôi sao gợi tình nhất thế giới trong khi ngôi quán quân thuộc về ngôi sao của loạt phim "Harry Potter".

{keywords} 

Tạp chí Empire vừa công bố danh sách 100 diễn viên gợi cảm nhất hành tinh dựa trên kết quả bình chọn của 50.000 người hâm mộ điện ảnh trên khắp thế giới. Sự trẻ trung, gợi cảm và thanh lịch của nữ diễn viên 23 tuổi từng gắn liền với series phim "Harry Potter" đã chinh phục phần đông độc giả và cô dễ dàng giành vị trí số 1.

{keywords}

Emma Watson đã vượt qua 49 mỹ nhân khác của làng điện ảnh thế giới như Scarlett Johansson, Jennifer Lawrence, Kristen Stewart, Anne Hathaway, Emma Stone, Mila Kunis...  để trở thành nữ diễn viên gợi cảm nhất. "Quả bom sex" một thời của Hollywood Marilyn Monroe chỉ xếp thứ 41 trong khi Angelina Jolie đứng ở vị trí thứ 9.

{keywords}
Angelina Jolie

Ở phía các nam diễn viên, ngôi sao người Anh Benedict Cumberbatch, nam diễn viên thủ vai Khan trong bom tấn mùa hè vừa qua "Star Trek Into Darkness" giành vị trí cao nhất. Ngôi sao sinh năm 1975 này đánh bại cả "siêu nhân" mới nổi Henry Cavill, James Bond Daniel Craig, Tom Hiddleston, Ryan Gosling và Johnny Depp.

{keywords}
Benedict Cumberbatch

Linh Anh - Theo HuffPost, Moviefone