- Nhân kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô, sáng 10/10, Sở VH-TT-DL Hà Nội kết hợp với Quỹ Văn hóa Hà Nội đã cho ra mắt dự án "Hà Nội đẹp và chưa đẹp".

Theo đó, một trang thông tin điện tử bàn về văn hóa ứng xử của người dân Thủ đô nói riêng, nhân dân cả nước nói chung dựa trên 5 chủ đề: Ăn, mặc, đi lại, nói năng và vui chơi - giải trí được ra mắt. Tại trang thông tin, khán giả có thể đăng ký tài khoản để trở thành thành viên đăng tải với nhiều hình thức: bài viết, tranh ảnh, các câu đố vui... hoặc thể hiện quan điểm với các bài đăng khác.

BTC dự án cho biết nhằm cổ vũ tinh thần tham gia và xây dựng mạnh mẽ hơn của đông đảo mọi người, đặc biệt là giới trẻ BTC sẽ có những gắn kết với người nổi tiếng. Trong ngày ra mắt dự án có sự tham gia của Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh cùng ca sĩ Việt Anh, Running Man Vũ Xuân Tiến...

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Anh.

Ngoài ra, BTC sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc thi cũng như liên tục cập nhật những vấn đề nóng trong xã hội và tìm ra nội dung được quan tâm nhất hàng tuần và trao giải cho người đăng tải và nhân vật chính trong nội dung đó. Đặc biệt, BTC sẽ tìm tới nhân vật làm việc tốt để trao quà và dựng phóng sự chiếu trên bảng Led Bờ Hồ vào những ngày cuối tuần.

Song với với dự án "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" sẽ là cuộc thi nhảy tập thể flashmob "Tôi yêu Hà Nội" năm 2013. Hiện tại các trường học, các khu vui chơi, các bạn trẻ đang ráo riết tập luyện. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 16/11 tại Long Biên, Hà Nội.

S.Hà