- Liên hoan âm nhạc truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival) với sự tham gia của đại diện 15 quốc gia sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 26/10. Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương sẽ có màn kết hợp với quán quân The Voice Hong Kong Mag Lam.

 {keywords}

Đại hội phát thanh truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương (ABU) lần thứ 50 diễn ra từ ngày 23 - 29/10/2013 tại Hà Nội. Các chuyên gia đầu ngành sẽ thảo luận và định hình tương lai của ngành công nghiệp phát thanh truyền hình trong kỷ nguyên số. Bên cạnh chương trình nghị sự là liên hoan âm nhạc truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương.

Các đại diện tham gia gồm nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Sistar, ca sĩ kiêm VJ nổi tiếng của Thái Lan Kandy, đại diện cho Nhật Bản là nữ diva May’n. Quán quân The Voice Hong Kong mùa thứ 2 Mag Lam (do đài TVB tổ chức) cũng sẽ tham dự liên hoan lần này.

Ngoài ra còn có đại diện của Trung Quốc, Malaysia, Australia, Brunei, Sri Lanka, Pakistan, Indonesia, Iran, Singapore…. Đại diện Việt Nam là nhóm rock Ngũ Cung và ca sĩ Văn Mai Hương. Văn Mai Hương chia sẻ, đây là một dịp quan trọng để có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm biểu diễn cũng như giao lưu với các đồng nghiệp trong khu vực.

Văn Mai Hương cũng tiết lộ vừa nhận được lời mời của thần đồng âm nhạc Hàn Quốc Sungha Jung. Cô sẽ là ca sĩ duy nhất hát 2 ca khúc trong show guitar của anh. 

Ánh Ngọc