- Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi dù xuất hiện bên cạnh một loạt những gương mặt quen thuộc làng giải trí.

Tham dự sự kiện khởi động cuộc thi tìm kiếm Đại sứ thể thao học đường 2011 diễn ra vào chiều 31/3, Thanh Hằng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc áo nửa kín nửa hở khoe nguyên tấm lưng trần.

Người đẹp góp mặt sự ở kiện này với tư cách là một trong những thành viên của hội đồng giám khảo. Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hằng được mời vào vị trí cầm cân nảy mực một cuộc thi, trước đó cô từng ngồi trên ghế nóng của cuộc thi Mister Việt Nam 2010.

Ngoài Thanh Hằng, đội ngũ ban giám giảo của Đại sứ thể thao học đường 2011 còn có nhiều cái tên nổi tiếng khác như: Ưng Hoàng Phúc, Trương Tri Trúc Diễm, nhóm The Men, hotgirl Tâm "tít", MC Thanh Tú...

Họ có trách nhiệm lựa chọn ra từ nhiều vòng của cuộc thi 6 học sinh suất xắc nhất (chia đều cho 3 giải nhất, nhì, ba) về cả thể chất lẫn đạo đức. Những gương mặt Đại sứ này sẽ có cơ hội sang Indonesia để cổ vũ cho Việt Nam dịp Seagames 26 sắp tới.

Cùng chiêm ngưỡng vị giám khảo xinh đẹp nhất cuộc thi.


Thanh Hằng nổi bất với tấm lưng trần nổi bật tại buổi họp báo...


Lần thứ hai, người đẹp được mời làm giám khảo một cuộc thi


Bên cạnh các giám khảo khác

Thanh Hằng và Trúc Diễm


Phong Vũ