– Là một trong những ca sĩ khách mời của Christophe Live Concert, cô ca sĩ trẻ hy vọng sẽ có cơ hội song ca cùng thần tượng.

 

Là một trong những ca sĩ Việt hiếm hoi chuyên dòng nhạc Pháp, thế nên Đồng Lan đã được mời góp mặt trong đêm nhạc Christophe Live Concert sẽ diễn ra vào tối 23/11 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu chương trình, cô ca sĩ cho biết mình mình cảm thấy rất hạnh phúc và háo hức với đêm diễn đặc biệt này. Cô thậm chí còn hy vọng sẽ có cơ hội được song ca cùng Christophe, nam ca sĩ nổi tiếng của người Pháp đồng thời cũng là thần tượng của mình.

Christophe Live Concert là đêm nhạc đặc biệt với nhân vật chính là cây đại thụ của nền âm nhạc nước Pháp, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của đất nước hình lục lăng, nam ca sĩ gạo cội Christophe.

{keywords}

Nam danh ca Christophe

Từng làm mưa làm gió trên các sân khấu âm nhạc lớn của thế giới ở những năm 60 thập kỷ trước, cho đến bây giờ, các ca khúc bất hủ của Christophe như Aline, Les Marionnettes hay Les Mots Bleus vẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều bài hát của nam danh ca này cũng đã đến với đông đảo khán giả Việt Nam qua những phiên bản đặt lời Việt.

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động, Christophe đã trở lại vào năm 2008 với album Aimer ce que nous sommes. Bên cạnh đó, ông cũng thực hiện một tour diễn với quy mô nhỏ tại nhiều nước trên thế giới. Chuyến sang Việt Nam lần này qua lời mời của tổ thức từ thiện Poussières de Vie cũng nằm trong tour diễn đó. Ngoài ra, đây cũng là một sự kiện văn hóa nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp.

Trong đêm diễn duy nhất này, Christophe sẽ thể hiện lại 20 ca khúc nổi tiếng nhất của ông trong giai đoạn 1965 – 1975. Tất cả sẽ được trình bày lại theo đúng tinh thần âm nhạc cách đây gần 50 năm.

Ngoài Đồng Lan, Christophe Live Concert còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời khác là Mỹ Linh và Elvis Phương.

Linh Phạm