3 đoạn trích ấn tượng nhất từ 'The Hunger Games: Catching Fire' (Bắt lửa), bộ phim đang gây sốt trên toàn thế giới.

{keywords}

Kịch bản hay, dàn diễn viên nhập vai nhuần nhuyễn, âm nhạc bắt tai, phục trang công phu, và trên hết là cảm xúc mà bô phim tạo ra đang truyền cảm hứng cho khán giả trên khắp thế giới. Những ai từng xem phim chắc chắn sẽ không dễ quên hình ảnh biểu tượng chim húng nhại rực lửa, đôi mắt kiên định pha lẫn yêu thương, hoang mang, phản kháng của nhân vật chính Katniss Everdeen.

Phim clip: 'Tiệc Mừng'

Mang trong người nỗi lo canh cánh về sự sống còn của bản thân, Peeta và Katniss còn chưa kịp thích nghi với mọi chuyện đang xảy ra xung quanh mình thì liên tiếp các buổi tiệc ăn mừng chung quanh sự kiện The Hunger Games diễn ra ngay trước mắt.

Phim clip: "Phân tán tư tưởng"

Bị khiển trách vì mỗi hành động của Peeta và Katniss đều có thể dẫn đến nguy hiểm chết người không chỉ cho chính họ mà còn cho cả người khác. Mentor Haymitch buộc Peeta và Katniss tìm cách đánh lạc hướng của người dân các quận về tình huống tồi tệ đang diễn ra.

Phim clip: "Cơ hội bỏ trốn"

Sợ hãi xâm chiếm lấy Katniss và bản năng sinh tồn khiến cô trở nên ích kỷ khi chỉ mong muốn bỏ trốn cùng Gale, nhưng trái ngược với mong đợi của cô, Gale thẳng thắn nhìn vào thực tế và đối diện với những thử thách lẫn nguy hiểm.

Linh Anh