- Rụt rè chia sẻ sau đêm chung kết, mẹ của tân quán quân Giọng hát Việt cho biết cả gia đình đã từng có ý định ngăn cản cô con gái rượu đi thi hát.


Cảm xúc của chị bây giờ thế nào?

Rất vui và cũng rất bất ngờ. Bởi với tôi, My đi được đến tận đêm chung kết đã là quá sức tưởng tượng rồi. Thế nên trước đó nào dám nghĩ rằng cháu sẽ trở thành người chiến thắng.

Khả năng ca hát của My đã có từ bao giờ?

Từ hồi bé xíu, My đã rất thích hát. Cứ rảnh ra là My hát. Nhưng lúc ấy, tôi cũng chỉ nghĩ cháu hát cho vui thôi, nên cũng không cho cháu đi học hát hò gì hết.

Vậy khi My đi thi Giọng hát Việt, phản ứng của gia đình thế nào?

Thú thực là lúc đầu, tôi cùng gia đình không muốn cho My đi thi đâu, vì sợ ảnh hưởng đến việc học. Nhưng vì My quyết tâm quá nên tôi mới đồng ý. May mà bên trường cũng hỗ trợ nên My mới có thể theo được hết chương trình và có được thành công ngày hôm nay.

{keywords}

Thảo My và mẹ trên sân khấu Giọng hát Việt

Thời gian My xa nhà theo Giọng hát Việt, hai mẹ con có thường xuyên tâm sự chứ?

Vì đây là lần đầu tiên My xa nhà một mình nên tôi cũng rất lo cho My, thế nên cũng thường xuyên tâm sự với My. Rồi những lúc My nhớ nhà, nhớ bạn bè là lại gọi điện về cho mẹ. Bản thân tôi cũng nhớ con lắm, nhưng vẫn ráng động viên để My tiếp tục tham gia cuộc thi.

Sau khi My trở thành quán quân của Giọng hát Việt, chị có đồng ý cho My đi hát?

Trong tương lai thì tôi chưa biết thế nào, có thể là có, nhưng hiện tại thì việc quan trọng nhất của My là phải tập trung vào học tập. My đã nghỉ học một thời gian dài, do đó việc trở lại sẽ không dễ dàng gì.

My là một cô bé rụt rè, hiền lành. Vậy nếu sau này làm ca sĩ, chị có sợ showbiz sẽ làm thay đổi My hay không?

Thực sự thì nếu My làm ca sĩ, tôi cũng sẽ lo lắng, nhưng chỉ đôi chút thôi chứ không nhiều. Vì với tôi, My luôn là một người con ngoan và tôi rất tin tưởng con gái mình.

Ở liveshow tuần trước, chị đã xuất hiện trên sân khấu cùng My. Tại sao một người cũng rất rụt rè như chị lại dám làm điều đó?

Lúc đầu tôi cũng ngại lắm chứ, vì trước đến nay có bao giờ mình ngồi trước đám đông đâu. Nhưng vì con gái mình nên tôi mới đồng ý. Nhưng thú thực là sau khi My cất tiếng hát thì bao nhiêu lo lắng, hồi hộp ban đầu trong tôi tan biến hết.

Điều đầu tiên mà chị muốn làm sau đêm nay là gì?

Đó là cả hai mẹ con cùng về nhà và làm một bữa tiệc thật lớn để ăn mừng niềm vui ngày hôm nay.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Linh Phạm