Brandi Glanville tiết lộ tình một đêm, Miley Cyrus chụp ảnh như diễn viên phim khiêu dâm, Làng phim khiêu dâm chấn động vì HIV là những bê bối của showbiz thế giới năm 2013.

 

Brandi Glanville tiết lộ "tình một đêm"

{keywords}

Brandi Glanville, nữ diễn viên phim Những bà nội trợ Beverly Hills không ngần ngại tiết lộ với mọi người về đời sống tình dục của mình. Theo đó, Brandi đã tiết lộ rằng mình đã có tình một đêm với nam diễn viên Gerard Butler dù sau đó nam diễn viên này đã phủ nhận.

Miley Cyrus chụp ảnh như sao khiêu dâm

{keywords} 

Sau hàng loạt những hành động phản cảm, Miley Cyrus đang ngày càng vượt quá giới hạn của mình. Tháng 10/2013 cô cùng nhiếp ảnh gia Terry Richardson thực hiện một loạt ảnh được ví như “khiêu dâm”.

Trong ảnh, ngôi sao Hannah Montana táo bạo mặc áo mỏng tang khoe bộ ngực thả rông hay mặc chiếc áo đỏ kiểu như bộ áo bơi liền thân liên tục tạo dáng phản cảm…

Katherine Webb

{keywords}

Người mẫu Katherine Webb đã thức cả đêm trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai là tiền vệ bóng bầu dục AJ McCarron thi đấu tại giải BCS National Championship Game.

Katherine Webb đã khiến tất cả các ống kính máy ảnh dồn về phía mình hơn là dồn về các vận động viên đang thi đấu khi mặc bikini vô cùng mát mẻ trên khán đài. Katherine Webb là người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế ở Mỹ. 

 Shiri Appleby lộ ngực trần

{keywords}

 Hồi đầu tháng 3, những tấm ảnh nhạy cảm của  nữ diễn viên Shiri Appleby đã lan truyền trên mạng một cách nhanh chóng. Cho tới tận bây giờ, người hâm mộ vẫn không thể lý giải được những bức ảnh đó lan tràn với mục đích gì? Đó chỉ là tai nạn của người nổi tiếng hay là công nghệ lăng xê truyền thông?

Làng phim khiêu dâm chấn động vì HIV

 {keywords}

Năm 2013 là năm mà làng phim khiêu dâm gặp nhiều tin dữ nhất khi mà hàng loạt sao phim này xét nghiệm dương tính với HIV. Các trường quay phim người lớn tại Mỹ phải tạm dừng sản xuất một thời gian vì sự an toàn của diễn viên.

Khỏa thân náo loạn show thời trang

{keywords}

Tại show trình diễn BST mới của Nina Ricci trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris 2013, khi các người mẫu đang catwalk, hai phụ nữ ngực trần bất ngờ xông lên sân khấu làm náo loạn. Họ không ngừng hô hào, la lối, thậm chí còn cản trở các người mẫu kết thúc phần trình diễn. Người mẫu trẻ Hollie-May Saker, do không giữ được bình tĩnh, đã đấm vào mũi một trong hai kẻ gây rối.

Hai cô gái biểu tình bằng vũ khí "ngực trần" thuộc nhóm nữ quyền Femen đến từ Ukraine. Năm ngoái, các thành viên của tổ chức này cũng tấn công một show diễn của Versace để phản đối phân biệt chủng tộc, mại dâm và người mẫu biếng ăn.

Nữ hoàng sắc đẹp bị truất ngôi

{keywords}

Cuối tháng 2/2013, Melissa King, 18 tuổi - Miss Delaware Teen 2012 từ bỏ vương miện sau khi một trang web 'đen' đăng tải clip sex, trong đó có nhân vật nữ giống cô.

Mặc dù Melissa một mực phủ nhận nhân vật nữ trong clip không phải là cô nhưng khuôn mặt và ngay cả giọng nói lại giống cô tới… 100%.

Nguồn tin của trang TMZ cho hay, Melissa đã đồng ý quay clip này với thù lao là 1.500 USD.

Kendall Jenner khoe ngực chứng minh sự trưởng thành

{keywords}

Một ngày sau khi mình tròn 18 tuổi, Kendall Jenner đã công bố bức ảnh đen trắng quá sexy.

Trong ảnh, người đẹp đầu ướt sũng, diện áo lưới lộ rõ nhũ hoa. Ngay khi những hình ảnh được thực hiện, ngôi sao truyền hình thực tế cho đăng tải bức ảnh lên Instalgram của mình với dòng chữ: "Không thể chờ đợi để cho các bạn xem phần còn lại của bức ảnh", cô viết.

Dylan Sprouse lộ ảnh nhạy cảm

{keywords}

Dylan Sprouse - chàng diễn viên láu lỉnh "The Suite Life of Zack & Cody" ghi tên vào danh sách ngôi sao Disney lộ ảnh nhạy cảm.

Hai bức ảnh trong trạng thái đầy khiêu khích của ngôi sao The Suite Life of Zack & Cody, xuất hiện đầy rẫy trên mạng. Một bức ảnh chụp Dylan mặc quần lót trắng, cầm chiếc iphone trong toilet. Bức thứ hai, nam diễn viên 21 tuổi hoàn toàn lõa thể, lấy tay che hờ chỗ kín rồi chụp ảnh trước gương nhà tắm.

Farrah Abraham phát hành băng sex

{keywords}

“Bà mẹ tuổi teen” Farrah Abraham đã thực hiện clip sex kéo dài 30 phút với ngôi sao khiêu dâm James Deen và đòi ít nhất 2 triệu USD mới bán chúng cho công ty khiêu dâm.

HK (Theo FoxNews)