- Chiều 28/12, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi đã chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu là doanh nhân Trương Huệ Vân. Đám cưới diễn ra tại một tòa nhà 40 tầng mới khánh thành ở quận 1, TP HCM.

Đám cưới của Thanh Bùi và cô dâu Trương Huệ Vân không có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ. Việc an ninh cho đám cưới cũng được thắt chặt. Không phóng viên nào được phép chụp ảnh vì nam ca sĩ không muốn đám cưới của mình bị mổ sẻ, ồn ào trên truyền thông.

{keywords}
Cô dâu và chú rể Thanh Bùi

Tuy nhiên, ngay khi đám cưới đang diễn ra, trên mạng xã hội đã rò rỉ những tấm ảnh cưới đầy hạnh phúc của đôi uyên ương bên gia đình trong ngày trọng đại của đời mình. Theo đó chú rể Thanh Bùi diện veston bảnh bao, còn cô dâu lộng lẫy trong bộ soiree trắng.

{keywords}
Đôi uyên ương bên gia đình.

Thuộc tuýp người kín tiếng, Thanh Bùi rất hiếm khi khoe bạn gái xinh xắn, quyến rũ của mình với báo giới hay người hâm mộ. Thỉnh thoảng Trương Huệ Vân cũng tháp tùng anh tới dự một vài sự kiện giải trí nhưng chỉ bạn bè thân thiết mới biết hai người đang yêu nhau.

{keywords}

Thanh Bùi từng tham gia cuộc thi Australian Idol, xuất hiện trên một số hãng băng đĩa hải ngoại trước khi trở về Việt Nam và được biết đến nhiều trong vai trò sáng tác, ca hát lẫn huấn luyện viên tại Giọng hát Việt nhí 2013. Mới đây, Thanh Bùi vướng tin đồn từng cưới vợ ở Australia nhưng anh phủ nhận. 

Một số hình ảnh trong đám cưới Thanh Bùi:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

AP (tổng hợp)