Choáng ngợp trước món quà đắt tiền cùng cuộc sống xa hoa, nhiều người đẹp là hoa hậu và người mẫu nổi tiếng sẵn sàng ngã vào vòng tay của các ông trùm ma túy. Nhưng cuối cùng họ đều đón nhận những cái chết bi thảm, hoặc phải chạy trốn.

 

Maria Susana Flores Gamez trở thành hoa hậu bang Sinaloa vào tháng 2.2012 và được chọn làm đại diện cho đất nước Mexico đi tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế Phương Đông tại Trung Quốc.

Không lấy gì làm lạ khi người đẹp cao 1,7m này sau đó trở thành người tình của một trùm ma túy có tiếng ở Mexico, vì cha mẹ cô cũng là những tay máu mặt trong đường dây kinh doanh hàng trắng.

{keywords}

Tuy nhiên cái chết của Flores Gamez mới là điều đáng nói vì cô bị đẩy ra làm bia đỡ đạn của gã nhân tình trong cuộc đọ súng với lực lượng an ninh khi chiếc xe của họ bị phục kích. Flores Gamez chết khi vừa mới bước qua tuổi 22.

Một người đẹp khác là Liliana Andrea Lozano, người đoạt danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp cấp quốc gia Carnival ở Colombia vào năm 1995.

Lozano bắt đầu sự nghiệp truyền hình với vai trò là MC trong game show và các chương trình truyền hình khác như Pasión de Gavilanes, La Dama de Troya.

{keywords} 

Lẽ ra cuộc đời của Lozano sẽ rất bình yên với công việc hiện tại, nhưng số phận đã đưa đẩy cô đến với Leonidas Vargas, một trùm ma túy người Colombia sở hữu một “đế chế” ma túy trị giá nhiều triệu đô la. Điều này đã đưa người đẹp rơi vào một kết cục không mong đợi.

Lozano được phát hiện tử vong tại một khách sạn ở Pradera, Colombia vào ngày 10.1.2009, chỉ 2 ngày sau khi người yêu cô Vargas bị bắn chết tại một căn phòng ở bệnh viện, mà nhiều khả năng là do băng đảng đối thủ của người yêu cô thanh toán.

Không hề kém cạnh là siêu mẫu Sandra Munoz, người nổi tiếng không chỉ về nhan nhắc mà còn nổi tiếng vì những mối tình lừng lẫy với các ông trùm ma túy.

Munoz có mối quan hệ với Luis Reynaldo Murcia - người có biệt danh "tiến sĩ Martel" và đứng đầu băng đảng ma túy ở Bogota khi cô vẫn còn ở tuổi teen. Chính Murcia đã cung phụng tiền bạc cho Munoz khi cô vừa mới chập chững bước chân vào nghề người mẫu.

Dù vẫn đang qua lại với Murcia, nhưng Munoz đã nhanh chóng cặp kè với Nelson Julian Cabrera và cũng chính người này đã đưa người đẹp tóc vàng trở thành một siêu mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên vào năm 1999, Cabrera đã bị ám sát và người đẹp tóc vàng đã phải mang con bỏ trốn. Hiện chưa biết người đẹp này còn sống hay đã chết.

{keywords} 

Chỉ có trường hợp của Emma Coronel, người được cho là người vợ thứ 3 hoặc thứ 4 của một ông trùm ma túy khét tiếng - Joaquin Guzman Loera mà Mỹ và Mexico đang treo giải rất lớn để săn lùng, là may mắn chưa phải đối diện với cái chết.

Cặp đôi này kết hôn đúng sinh nhật lần thứ 18 của Coronel trong một hôn lễ xa hoa tại vùng cao nguyên miền trung Mexico năm 2007. Chồng cô cũng chính là người giúp cô đạt danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp của bang Durango trước khi rước nàng về dinh.

Coronel đã sinh đôi hai cô con gái tại bệnh viện Antelope Valley ở phía bắc Los Angeles ngày 15.8.2011 và hiện cả ba mẹ con cô không biết đang sống ở đâu. Tuy nhiên nhiều người dự đoán rằng, Coronel cũng sẽ có kết cục bi thảm như những nữ hoàng nhan sắc trên vì đã gắn kết số mệnh mình cho trùm ma túy.

(Theo Một thế giới)