- Một loạt những học trò nhỏ của Hiền Thục đều có mặt, trừ “chị bảy”.

Dù đã đi hát một thời gian dài, thế nhưng Hiền Thục chưa từng có một đêm diễn nào của riêng mình. Chính vì thế mà với liveshow Dấu Ấn tháng 3 tới, cô ca sĩ xinh đẹp mới lần đầu tiên được trở thành nhân vật chính.

Góp mặt trong chương trình này của Hiền Thục có đầy đủ những người mà cô yêu mến. Đó là Mỹ Tâm, cô bạn thân cùng lớp một thời. Là danh ca Bạch Yến, thần tượng từ hồi bé của chính Hiền Thục. Và không thể không kể đến đám học trò nhỏ của cô trong Giọng hát Việt nhí như Cao Khánh, Lê Nguyên hay Linh Lan.

{keywords} 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Phương Mỹ Chi, trò cưng của Hiền Thục lại không có mặt trong đêm nhạc. Kể từ sau khi cuộc thi kết thúc đền giờ, dù chạy sô liên tục, thế nhưng “chị bảy” cũng có nhiều cơ hội tái ngộ với thầy cũ trên sân khấu.

Trở lại sau Tết Nguyên đán, chương trình sẽ có khoảng 90 phút để điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp 25 năm ca hát của Hiền Thục.

Dấu ấn số tháng 3 với những câu chuyện xoay quanh Hiền Thục sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/3 tới tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Linh Phạm