Nữ ca sĩ 22 tuổi nói gì khi các buổi diễn của cô bị nhận xét là chẳng khác nào show khiêu dâm?

{keywords}

Một màn biểu diễn khiêu khích của Miley. Ảnh: AP

Miley Cyrus vừa bắt đầu tour lưu diễn Bắc Mỹ có tên "Bangerz" từ ngày 14/2. Tuy nhiên, các show diễn của cô ngay lập tức đã nhận được nhiều lời phàn nàn từ phía khán giả rằng nó quá gợi dục, bắt nguồn từ trang phục cũng như phong cách biểu diễn của Miley.

"Công ty của Miley nhận được rất nhiều lời phàn nàn, chủ yếu từ các bậc phụ huynh, kể từ khi tour diễn của cô bắt đầu tuần trước tại Canada. Thậm chí họ kêu gọi nên dẹp các show diễn tiếp theo. Vấn đề là Miley muốn gây sốc nên cô ấy đã làm quá lên tại tour Bangerz nhưng lần này thực sự cô ấy đã đi quá xa", một nguồn tin trên NineMSN của Australia nói.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1992 tỏ ra không quan tâm đến những dư luận quanh show diễn của mình, việc người ta thích hay không thích show diễn của cô không phải là vấn đề. Trước những phàn nàn rằng show của cô chẳng khác gì show khiêu dâm, Miley phản pháo: "Mọi người không thể nói rằng tôi chưa cảnh báo điều này chứ".

Không biết 'tác hại' của các show diễn đến đâu nhưng các buổi diễn của mỹ nhân sexy nhất thế giới 2013 đều chật kín khán giả. Đây không phải lần đầu những màn diễn khiêu khích của Miley trên sân khấu bị phản đối. Vụ ồn ào nhất là trên sân khấu lễ trao giải MTV VMAs, đến nỗi sau đó Vogue đã cắt suất lên bìa của Miley vì màn biểu diễn quá phản cảm của cô.

Linh Anh - Theo celebuzz, foxnews