- Hai ca sĩ Hiền Thục và Mỹ Tâm đã khiến cho khán giả bất ngờ về tình bạn được giấu kín của mình.

{keywords}

Trước liveshow Dấu ấn của Hiền Thục diễn ra, nhiều người đã băn khoăn về sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình này bởi trước giờ, giữa hai ca sĩ hầu như không có gì liên quan.

{keywords}

Và chính Hiền Thục đã là người giải đáp thắc mắc đó. Theo Hiền Thục thì giữa cô và Mỹ Tâm đã có một tình bạn thân thiết từ khi cả hai cùng học Nhạc viện. Tuy nhiên, họ không công khai mối quan hệ này trước công chúng mà chỉ giữ cho riêng mình.

{keywords}

Thậm chí, giọng ca của "Yêu dấu theo gió bay" còn kể về một kỷ niệm khi cô thất tình, Mỹ Tâm đã ôm thật chặt để an ủi, sau đó còn đãi cô một tô bún măng vịt nhớ cho đến tận bây giờ.

{keywords}

Bên cạnh những chia sẻ về tình cảm dành cho nhau, bộ đôi này còn mang đến một phần trình diễn vô cùng thú vị với Tóc nâu môi trầm, ca khúc từng được cả hai thể hiện thành công cách đây cả chục năm.

{keywords}

Ngoài Mỹ Tâm, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 25 năm đi hát của Hiền Thục còn có sự xuất hiện của danh ca Bạch Yến

{keywords}

Cùng với dàn học trò từ Giọng hát Việt nhí là Thùy Anh, Linh Lan, Lê Nguyên và Cao Khánh.

{keywords}

Trong suốt chương trình kéo dài gần 2 tiếng đồ hồ, nhân vật chính cũng đã mang trở lại một loạt bản hit từng bó với mình như Nhật ký của me, Little girl, Chiếc lá đầu tiên, Câu chuyện tình tôi, Dẫu có lỗi lầm…

Phong Vũ