- Thấy bà mẹ hai con bị chỉ trích trên mạng, MC Nguyên Khang đã lên tiếng bảo vệ "Ốc" Thanh Vân.

Phần mở đầu của liveshow thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ tối 8/3 được dành để nói những lời yêu thương với các thí sinh nữ, đồng thời tạo cơ hội cho họ được gặp gỡ những người thân trong gia đình. Nhiều thí sinh trong đó đã xúc động rơi nước mắt như Thu Thủy, Ngân Khánh và "Ốc" Thanh Vân.

Bức ảnh "Ốc" Thanh Vân òa khóc khi cậu con trai bé bỏng tặng hoa mẹ trên sân khấu được đăng tải trên nhiều trang tin, nhưng cũng nhận được một số bình luận của độc giả cho rằng "Ốc" đã "diễn".

{keywords} 

 MC Nguyên Khang lên tiếng bảo vệ Ốc Thanh Vân

Trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang nói: "Bức ảnh này gợi lên cho Khang rất nhiều sự xúc động về tình cảm của cậu bé dành cho mẹ và sự yêu thương của "Ốc" dành cho con. Tôi đã rất buồn khi đọc một số bình luận của một số 'anh hùng bàn phím' cho rằng "Ốc" đã diễn quá khi mẹ con gặp nhau hằng ngày mà còn ôm khóc nức nở thế này".

Nam MC cho rằng việc kết luận "Ốc" diễn là hoàn toàn sai. Bởi "Ốc" dù rất mệt mỏi với cuộc thi do tập luyện vất vả nhưng cô ấy vẫn chu toàn lo cho các con và gia đình nhất là khi con cô ấy luôn bị sốt cao. Chồng cô đi công tác vào đúng ngày 8/3.

"Bạn hãy thử tưởng tượng xem trong số rất nhiều người đàn ông là ông bố, anh trai, nam học trò, cậu bé nhỏ tuổi và tí hon đã chập chững ôm hoa lên sân khấu tặng mẹ, bạn có cầm được nươc mắt không? Xin thôi những bình luận không chút nhân văn ấy và dành thời gian quan tâm đến gia đình các bạn nhiều hơn là đi chỉ trích người khác, bạn sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn" - Nguyên Khang lên tiếng bênh vực "Ốc".

Gia Linh